menu
24hmoney

Bài của Mai Văn Hiển

Pro
✅ Sau một đêm với nhiều nhưng âu lo thì hôm nay là một ngày mới. Khi thị trường giảm anh em ta làm được gì để nó hết giảm? Không có cách gì hết. Chúng ta đi tìm nguyên nhân? Mỗi người tự suy nghĩ một lý do riêng. Câu hỏi đặt ra là có cách nào tránh không? Khi đã tham gia thì anh chị đều biết là sẽ có những lúc thị trường bất chợt có phiên giảm 50_60đ mà không báo trước. Nên chúng ta khi thấy tăng và lợi nhuận có vẻ tốt thì hạ quy mô vốn xuống và tìm cách mang tiền về.
✅ Dạ hôm nay hay ngày mai thị trường có khả năng sẽ hồi.. Nhưng anh chị nên làm gì? Những lần trước chúng ta đã làm như thế có hiệu quả không? Thông thường khi giảm anh chị lại đổ thêm vốn vào để trung bình giá. Nếu ăn anh chị không dám giữ lâu và gồng lãi. Còn nếu thua thì chúng ta sẽ cháy tài khoản. Đó là cái bẫy tâm lý mà rất nhiều người đưa mình vào đó.
✅ Hãy chơi với tâm lý thoải mái nhất anh chị sẽ có cách. Mà để có tâm lý này thì trước tiên làm hạ quy mô vốn đánh xuống. Bán hết ra trong hôm nay cũng không giải quyết được gì mà trái lại còn làm trầm trọng thêm vấn đề.
✅ Dạ chúc anh chị có một ngày nhiều năng lượng bình an và hạnh phúc.
#gbtrading #chungkhoan #cophieu
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ