menu
24hmoney

Bài của Phương Nguyễn

Pro
REVIEW SAU PHIÊN GIAO DỊCH 2.2.2023 !
- Kết phiên hôm nay Vnindex đóng cửa tăng nhẹ 1.62 điểm cuối phiên với thành đạt 592tr cổ phiếu ~ TB 20 phiên gần nhất. Thị trường đóng nến tạo thành nến Doji rút chân nhẹ cuối phiên + kèm thanh khoản thấp < TB3 phiên gần nhất cho thấy Vnindex đang tìm vùng cân bằng và xu hướng vận động Vnindex nghiêng theo trạng thái TH1 có KB1 và KB2 update anh chị bản tin sáng nay ! @All Tuy nhiên mặc dù thị trường đóng cửa xanh nhẹ nhưng nhiều cổ phiếu hôm nay vẫn giảm 4% -6% đặc biệt nhóm HOT tăng mạnh giai đoạn vừa qua như như #Đầu Tư Công, Các dòng cỏ phiếu khác chứng khoán bđs cũng bị điều chỉnh trung bình >2 -3% cá biệt có trường hợp giảm >4% hôm nay . Dòng Thép có #NKG biên độ giảm - 4.7% ... Chỉ số cân bằng lại nhờ lực đỡ cổ phiếu Bank và VN30 ( +5.39 điểm hnay ) .. Xanh vỏ đỏ lòng, nhiều cổ phiếu khác rũ gãy mạnh như #KB hay PVT giảm rát hơn thị trường chung : XANH VỎ ĐỎ LÒNG vnindex đóng cửa xanh nhưng có hơn 318 mã giảm giá phiên hôm nay và giữ chỉ số bởi cổ phiếu trụ #VCB #VIC #MSN #BID #MWG..vvv
- Điểm ko tích cực của thị trường hôm nay là TT tăng nhẹ nhưng nhiều cổ phiếu vẫn giảm. Nên phiên sáng thị trường tích cực khuyến nghị NĐT mình tùy vào vị thế cổ phiếu mà NĐT đang nắm giữ để xử lý phù hợp . Vì có trường hợp thị trường hồi nhưng cổ phiếu vẫn giảm và ko hồi theo thị trường, có thể do mức tăng trước đó quá cao, áp lực NĐT sẽ chốt lời tiếp tục giảm tiếp là bình thường.
(*) Điểm cần lưu ý trong thời điểm nhạy cảm này đối với nđt đang cầm Full hàng : và chưa xư lý kịp : Nếu vị thế nđt sau phiên hôm qua vẫn còn lãi thì đó điều may mắn chúng ta có thể ko quan sát thêm 1 phiên để hành động phù hợp, nhưng những vị thế của NĐT mình hôm qua mất lãi hoặc lỗ nhẹ thì chúng ta không để tài khoản vị thế chúng ta từ lãi trở thành LỖ => khiến tâm lý NĐT rất khó xử lý nếu thị trường diễn biến theo kịch bản xấu nhất rủi ro xảy ra, nên kinh nghiệm em trong trường hợp này chưa biết diễn biến thị trường ntn, thì khi cổ phiếu hối nhẹ vị thế hòa vốn hoặc lãi nhẹ chúng ta : Hạ tỷ trọng trước 1/2 để tâm lý nhẹ nhàng hơn và chúng ta xử lý 1/2 còn lại thoải mái hơn cho dù thị trường rơi kịch bản nào .... @All Vì có cổ phiếu thị trường hồi nhẹ cổ phiếu vẫn giảm hoặc không hồi nếu TT hồi mà cổ phiếu mình nắm giữ ko hồi thì cũng nên hạ bớt 1 phần . Đó là gợi ý cách xử lý theo kinh nghiệm của em, mọi người có thể tham khảo.
Thông tin liên hệ tư vấn đầu tư chứng khoán !
- Group Zalo hỗ trợ NĐT : https://zalo.me/g/wgpnfz747
Hotline/Zalo : 079.38.666.79 ( Phương )
REVIEW SAU PHIÊN GIAO DỊCH 2.2.2023 !. - Kết phiên hôm nay Vnindex đóng cửa tăng nhẹ 1.62 điểm cuối  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,204.97

-0.64 (-0.05%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,233.72

+1.55 (+0.13%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
1 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ