menu
24hmoney

Bài của Phong Khương

Pro
PHIÊN BÙNG NỔ VƯỢT KÌ VỌNG – ĐÁY NGẮN HẠN ĐƯỢC THIẾT LẬP?
PHIÊN BÙNG NỔ VƯỢT KÌ VỌNG – ĐÁY NGẮN HẠN ĐƯỢC THIẾT LẬP?. ✅ Vnindex có phiên phục hồi thứ 2 khi mà  ...
✅ Vnindex có phiên phục hồi thứ 2 khi mà thị trường bùng nổ tăng trên 30 điểm kèm theo thanh khoản được cải thiện tầm 14k tỷ. Độ lan tỏa phiên nay là rất tốt khi hầu hết các nhóm ngành đều nhiều cổ tím hoặc gần tím.
PHIÊN BÙNG NỔ VƯỢT KÌ VỌNG – ĐÁY NGẮN HẠN ĐƯỢC THIẾT LẬP?. ✅ Vnindex có phiên phục hồi thứ 2 khi mà  ...
✅ Target của nhịp hồi như phiên qua chúng ta có nhận định là ở vùng 1050-1070+-, nhưng phiên nay với dòng tiền fomo của NĐT thì TT đã đạt target nhịp hồi rồi. Hiện tại cản của nhịp hồi ở vùng 1080-1100+-, và khi kéo lên đây TT sẽ cần phải swing tích lũy trong biên trước khi có diễn biến mới.
✅ Tại đây chúng ta mới đánh giá thêm cơ sở cho nhịp tăng vào cuối năm hay chỉ lầ 1 nhịp hồi phục ngắn trước khi sóng giảm tiếp tục. Điều kiện tích lũy sẽ là nến tắt vol cạn, nhưng nhìn về TT thì khả năng cao sẽ cần phải có thêm 1 nhịp điều chỉnh nữa mới tạo đáy hẳn.
💎 HÀNH ĐỘNG vào thời điểm này:
✅ Nhịp hồi này là thời điểm rất tốt để ace có hàng kẹt, margin cao tỉa dần khi TT tiếp đà hồi lên 1080-1090. 2 phiên trần này cũng đã gỡ lỗ tốt cho ace rồi, nên tranh thủ để tỉa tót là chuyện nên làm.
✅ Thêm nữa hiện tại đây vẫn chỉ là nhịp hồi, nên cứ lên kháng cự thì ace nên ra hàng, đẹp nhất là vào phiên mai, tỉa tót dần ở kháng cự, sóng hồi thì nên khâu miệng bé lại để tối ưu lợi nhuận. Vì để tạo được đáy TT sẽ còn phải test đi test lại rất nhiều lần, nên không lo hết cơ hội.
(LUÔN TUÂN THỦ QUY TẮC CHỐT SỚM, CUTLOSS ĐÚNG ĐẤU PHÁP - BẢO TOÀN VỐN LÀ QUAN TRỌNG)
👉 Đánh giá lại về TT và kịch bản:
✅ Để ý thì sẽ thấy sóng hồi lần này TT chờ giờ thiêng, kéo vun vút kéo fomo vào, chứ k hề có hoảng loạn WO tạo đáy như năm ngoái. TT khi giảm cứ cưa dần rồi sau đó tạo fomo đua lệnh vào.
✅ Dự là kịch bản sang tuần sau sẽ là swing trong biên, dư địa thì dòng riêng lẻ như CK BĐS sẽ là 2 dòng có khả năng hồi tiếp nhiều nhất, tuy nhiên điểm vào thì cũng không còn nhiều nữa rồi. Nên đây sẽ là thời điểm tốt để canh các điểm short theo trend.
👉 CUỐI NĂM TT SẼ RẤT KHỐC LIỆT, ĐỂ GIAO DỊCH ĐƯỢC SẼ CẦN GÓC NHÌN KĨ CÀNG VÀ LỰA CHỌN CỔ CẦN RẤT CẨN TRỌNG, ACE MUỐN GỠ RỐI DANH MỤC CHO CUỐI NĂM LIÊN HỆ MÌNH NHÉ 👇👇
——————————————
Hỗ trợ mở tài khoản VPS và tư vấn đầu tư, quản trị rủi ro danh mục
☎️Liên hệ tư vấn – PHONG KHƯƠNG – MR.P STOCK – ACE LIÊN HỆ MÌNH NHÉ
Nhà đầu tư lưu ý
60 Yêu thích
22 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ