menu
24hmoney

Bài của Minh Trang

Pro
Phiên thứ 2 với khối lượng thấp, những điểm cần lưu ý phiên nay.
Sau phiên phục hồi hôm qua thì nay index lại có phiên đầy sóng gió với kết phiên gap tăng 5 điểm, đóng cửa tại vùng giá 985.59. Trên sàn Hose, khối ngoại có phiên mua ròng thứ 3 liên tiếp với giá trị 566.85 tỷ đồng. Tập trung mua VHM, BID, POW, MSN, FRT, VIC, CTG, DGC ............
Như mấy phiên trước, dòng nâng đỡ thị trường chính vẫn là nhóm ngân hàng, khi mà bank quốc doanh thể hiện sức mạnh tốt như BID, CTG. Ngoài ra trong phiên sáng các cổ phiếu BĐS bất ngờ tăng mạnh, thậm chí DIG còn hết sàn. Tình hình cuối phiên sáng khá là khả quan khi mà các dòng có sự luân phiên, mã xanh áp đảo mã đỏ.
Sang phiên chiều index gặp áp lực bán mạnh khi mà DIG, KBC tiếp tục bị bán sàn, xóa bỏ mọi nỗ lực từ phiên sáng. Cuối phiên vẫn còn tình trạng bịt sàn nhưng khách quan thì sự phân hóa là có và áp lực bán chéo phần nào được giảm bớt. Nước ngoài có phiên mua ròng thứ 3 liên tục, mai cũng sẽ là phiên quan trọng khi mà hàng lớn bắt đáy hôm qua về tài khoản.
Điểm tốt hôm nay: Nước ngoài mua ròng, index vẫn duy trì được sắc xanh.
Điểm chưa tốt hôm nay: Phái sinh cuối phiên đảo chiều, sự phục hồi không đồng đều khi mà các nhóm ngành đỡ thị trường gần đây như bank, chứng khoán kéo mãi mà không đỡ được thì sợ sẽ quay đầu.
Vẫn quan điểm cũ, chúng ta sẽ đứng ngoài theo dõi tiếp, chưa giải ngân vội đoạn này. Anh chị nào nếu mạo hiểm thì nên kiểm soát rủi ro tốt, chấp nhận cắt lỗ thì hẵng mua.
..................................................................................
Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ, hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới nhé.
Nhà đầu tư lưu ý
5 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ