menu
24hmoney

Bài của Hưng

Ảnh đại diện Pro
Nhận định về tình hình kinh tế Hoa Kỳ sau phát biểu của FED
Jerome Powell phát biểu ôn hòa tại diễn đàn Ngân hàng Trung ương Châu Âu
Nhận định về tình hình kinh tế Hoa Kỳ sau phát biểu của FED. Jerome Powell phát biểu ôn hòa tại diễn  ...
Dữ liệu việc làm JOLTs tại Hoa Kỳ
Theo báo cáo của Bộ Lao động Hoa Kỳ, số lượng việc làm của JOLTs đã tăng lên 8,14 triệu vào tháng 5, vượt qua kỳ vọng của thị trường. Điều này cho thấy thị trường lao động Mỹ vẫn đang ở trạng thái tốt với nhiều cơ hội việc làm mới. Sự gia tăng này có thể được xem là một dấu hiệu tích cực cho thấy nền kinh tế vẫn đang phục hồi mạnh mẽ sau những khó khăn do đại dịch gây ra. Tuy nhiên, việc làm tăng cũng có thể gây áp lực lên thị trường lao động, làm tăng mức lương và chi phí sản xuất, góp phần vào lạm phát.
Trọng tâm chuyển sang bảng lương phi nông nghiệp
Sự chú ý hiện đang chuyển sang bảng lương phi nông nghiệp (Non-Farm Payrolls) sẽ được công bố vào thứ Sáu tuần này. Báo cáo này sẽ rất quan trọng trong việc đánh giá liệu thị trường lao động Hoa Kỳ có tiếp tục duy trì sức mạnh hay không. Các nhà phân tích và nhà đầu tư đang chờ đợi báo cáo này để có cái nhìn rõ ràng hơn về tình hình kinh tế hiện tại. Báo cáo này cũng sẽ là một chỉ số quan trọng để FED xem xét các quyết định chính sách tiền tệ trong tương lai, đặc biệt là về việc điều chỉnh lãi suất.
Nhìn chung, các chỉ số kinh tế hiện tại cho thấy một bức tranh phức tạp của nền kinh tế Hoa Kỳ. Trong khi thị trường lao động mạnh mẽ và số liệu việc làm tích cực, FED vẫn cần thận trọng và phân tích kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về lãi suất để đảm bảo ổn định kinh tế dài hạn.
______________________________________________________________________________
Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương. Với nhiều ưu điểm như: Mua bán 2 chiều, T0, miễn lãi margin ... Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ