menu
24hmoney

Bài của Phong Khương

Pro
NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG TUẦN 6-10/3: VNI PHỤC HỒI CHỜ TIN FED HAY THỦNG ĐÁY VỀ 1K??
NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG TUẦN 6-10/3: VNI PHỤC HỒI CHỜ TIN FED HAY THỦNG ĐÁY VỀ 1K??. 📍 VN-Index có 1 tuần  ...
📍 VN-Index có 1 tuần giao dịch biến động khá mạnh khi ngay đầu tuần là một phiên lao dốc mạnh với mức giảm 18.31 điểm. Sự giằng co xuất hiện ở phiên ngày 28/2 trước khi có 1 phiên phục hồi kĩ thuật ở phiên giữa tuần 1/3. Tuy nhiên, đà hồi phục không thể trụ vững tới cuối tuần khi không có nhiều thông tin hỗ trợ trên thị trường. Tính cho cả tuần, VN-Index giảm 14.79 điểm, về mức 1,039.56 điểm.
📍 Khối lượng khớp lệnh trung bình đạt hơn 410 triệu cổ phiếu/phiên, giảm 18.94% so với tuần giao dịch trước.
📍 Nhà đầu tư nước ngoài bán ròng gần 120 tỷ đồng. Từ ngày 13/2 đến nay, khối ngoại đã liên tiếp bán ròng, khi nào khối này chưa dừng bán ròng, thì chỉ số vẫn sẽ bị tác động rất lớn.
📍 Kịch bản và Hành động:
✅ Về VN-Index:
📌 Chart tuần đang cho 1 xu hướng gần như là cân bằng với phe bán chiếm ưu thế hơn đôi chút, tuy nhiên VNI vẫn đang nằm dưới ma20 nên ngắn hạn vẫn còn rủi ro.
📌 Chart tháng như đã view ở các bản tin trước thì VNI vẫn sẽ còn 1 sóng giảm 5 nữa, về dài hạn vẫn sẽ còn rủi ro và chúng ta chưa đoán được đáy của VNI sẽ nằm ở đâu.
📌 Còn về chart ngày thì đang cho 1 xu hướng là nhịp hồi T+, tuy nhiên nhịp hồi đang gặp vấn đề khi áp lực bán bắt đầu quay trở lại, mặc dù không lớn như các phiên ở đỉnh. Hiện tại xác suất có nhịp hồi vẫn còn, nhưng tỉ lệ đang thấp hơn nhiều.
🔑 Kịch bản hiện nay:
✅ Tích cực: VNI vượt được 1045 bằng 1 cây nến phủ nhận 2 phiên giảm trước đó cộng với điều kiện lực bán giảm dần và dòng tiền quay trở lại, xác nhận nhịp hồi hướng đến vùng 1055+- hoặc xa hơn.
❌ Tiêu cực: VNI thủng hẳn vùng 1020 cộng với áp lực bán ngày càng gia tăng, VNI sẽ phải tìm điểm cân bằng thấp hơn với hỗ trợ ở vùng 1000+- hoặc 980+-.
🔑 Hành động:
📌 NĐT an toàn chờ đợi VNI hấp thụ được hết các thông tin trong nước và thế giới, tạo được đáy dài hạn theo khung tháng và bắt đầu giải ngân sau.
📌 NĐT mạo hiểm hơn hoặc đã phân bổ được vốn, dành 1 phần nhỏ tỉ trọng để lướt lát trong giai đoạn này.
🔑 Lưu ý: Chỉ lướt đối với các cổ phiếu đang còn trend, 1 là trong kênh sideway up 2 là kênh sideway theo biên. Mua ở hỗ trợ bán ở kháng cự, không mua đuổi và phải tuân thủ quy tắc chốt lời cắt lỗ. GÃY TREND BÁN NGAY. TUYỆT ĐỐI KHÔNG MUA BÁN VỚI CP GÃY TREND.
NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG TUẦN 6-10/3: VNI PHỤC HỒI CHỜ TIN FED HAY THỦNG ĐÁY VỀ 1K??. 📍 VN-Index có 1 tuần  ...
NĐT NHẬN ĐIỂM MUA BÁN KĨ CÀNG HƠN Ở ROOM BÊN DƯỚI 👇👇
ACE QUAN TÂM HƯỚNG XỬ LÝ MÃ CP NÀO BÌNH LUẬN BÊN DƯỚI MÌNH GIẢI ĐÁP NHÉ (CMT RÕ CHIỀU MUA/BÁN)
____________________
Hỗ trợ mở tài khoản VPS và tư vấn đầu tư, quản trị rủi ro danh mục
☎️P.h.o.ne/Z.al.o: ĐỌC Ở CÁC BÀI VIẾT TRƯỚC ACE NHÉ
Room thảo luận public dưới phần bình luận hoặc ace click info mình
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,174.85

-18.16 (-1.52%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,194.03

-16.71 (-1.38%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
42 Yêu thích
41 Bình luận 13 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ