menu
24hmoney

Bài của Gia Cát Lợi

Pro
Nhận Định Thị Trường Nông Sản Ngày 26/01/2023
Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 26/01/2023 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.
Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.
Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 26/01/2023 . Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 26/01/2023. Chúc quý nhà đầu tư có một ngày giao dịch thành công!
TIN TỨC
Ngô
- Giá ngô có thời điểm tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày thứ Tư nhưng cuối cùng đóng cửa với mức giảm nhẹ sau một số đợt bán ròng kỹ thuật ngày hôm nay. Hợp đồng tương lai tháng 3 giảm 3 cent xuống còn 6,74 đô la, với hợp đồng tương lai tháng 5 giảm 2,5 cent xuống còn 6,7275 đô la.
- Các nhà xuất khẩu tư nhân đã thông báo với USDA về việc bán 3,9 triệu giạ ngô để giao đến các điểm đến không xác định trong năm tiếp thị 2022/23, bắt đầu từ ngày 1 tháng 9.
- Sản xuất Ethanol được cải thiện nhẹ trong tuần kết thúc vào ngày 20 tháng 1, với mức trung bình hàng ngày là 1,012 triệu thùng, theo dữ liệu mới nhất từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ, được công bố vào đầu ngày hôm nay. Cổ phiếu đã tăng cao hơn 7% trong tuần trước.
- Refinitiv Commodities Research đã hạ ước tính sản lượng ngô niên vụ 2022/23 của Argentina xuống 6% xuống còn 1,783 tỷ giạ. Thời tiết ẩm ướt gần đây có thể có lợi, mặc dù Refinitiv cũng lưu ý “có khả năng một số trận mưa như trút nước sẽ diễn ra ở nửa phía bắc của Pampas vào khoảng đầu tuần tới.”
Đậu Tương
- Giá đậu tương tăng mạnh sau khi USDA công bố đợt bán hàng chớp nhoáng sáng nay dẫn đến một số hoạt động mua kỹ thuật và bù đắp ngắn hạn. Các hợp đồng lân cận kết thúc với mức tăng khoảng 1%. Hợp đồng tương lai tháng 3 tăng 15 cent lên 15,0350 đô la, với hợp đồng tương lai tháng 5 tăng 10,75 cent lên 14,9725 đô la.
- Các nhà xuất khẩu tư nhân đã thông báo với USDA về việc bán 4,8 triệu giạ đậu tương để giao hàng trong năm tiếp thị 2022/23, bắt đầu từ ngày 1 tháng 9.
- Nếu ước tính dự báo sản lượng ở Nam Mỹ của OilWorld thành hiện thực, tổng sản lượng ở Nam Mỹ sẽ giảm 13,5 triệu tấn so với con số hiện tại của USDA. Tuy nhiên, sản lượng toàn cầu vẫn sẽ là một kỷ lục ở mức 374,5 triệu tấn
Lúa mì
- Giá lúa mì có xu hướng tăng vừa phải do lo ngại về cuộc xâm lược Ukraine đang diễn ra của Nga khi các thương nhân chờ đợi thêm dữ liệu xuất khẩu của Mỹ vào sáng mai. Hợp đồng tương lai SRW tháng 3 của Chicago tăng 5 cent lên 7,3950 đô la, hợp đồng tương lai HRW tháng 3 của Thành phố Kansas tăng 9,25 cent lên 8,43 đô la và hợp đồng tương lai lúa mì vụ xuân MGEX tăng 4 cent lên 9,07 đô la.
- Trong nỗ lực hạ nhiệt giá cao, chính phủ Ấn Độ có kế hoạch cung cấp 110 triệu giạ lúa mì cho các nhà máy xay bột và những người tiêu dùng số lượng lớn khác. Đó là nhiều hơn 50% so với những gì các nhà giao dịch mong đợi. Nhu cầu vẫn cao, ngay cả trong bối cảnh giá phá kỷ lục.
- Nhật Bản đã không nhận được bất kỳ đề nghị nào trong phiên đấu giá mua và bán đồng thời mới nhất của mình để mua 2,6 triệu giạ lúa mì làm thức ăn chăn nuôi và 1,8 triệu giạ lúa mạch làm thức ăn chăn nuôi đã đóng cửa vào hôm nay. Hạt đó sẽ đến vào giữa tháng Ba.
- Cho đến nay vào năm 2023, Ukraine đã vận chuyển một khối lượng nông sản đáng kể đến Ethiopia, quốc gia đang có nguy cơ xảy ra nạn đói trên diện rộng. Điều đó bao gồm xuất khẩu lúa mì tổng cộng 8,7 triệu giạ. Theo Euclid Infotech, tốc độ vận chuyển tương đối chậm do “sự ngăn chặn nhân tạo của sáng kiến ngũ cốc của các thanh tra viên Nga”.
- Iraq đã mua ước tính khoảng 5,5 triệu giạ lúa mì, có khả năng có nguồn gốc từ Australia, trong một cuộc đấu thầu quốc tế đã kết thúc vào đầu ngày hôm nay. Ngũ cốc sẽ được vận chuyển vào tháng Tư.
- Jordan đã phát hành một gói thầu quốc tế để mua 4,4 triệu giạ lúa mì xay xát từ các nguồn gốc tùy chọn, sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 1. Loại ngũ cốc này sẽ được giao vào tháng 5 và tháng 6, mặc dù Jordan đã phải vật lộn để đóng các gói thầu có quy mô tương tự trong những tháng gần đây.
GÓC NHÌN KỸ THUẬT
Lưu ý:
– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.
– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.
– Quý Nhà Đầu tư nên tìm kiếm một đội tư vấn, phân tích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để từ đó có thể kiếm được lợi nhuận từ thị trường. Đừng ngừng ngại liên hệ cho chúng tôi – Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi qua thông tin bên dưới.
Đừng quên theo dõi Facebook: https://www.facebook.com/GiaCatLoiofficial để cập nhật những thông tin mới nhất.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ