menu
24hmoney

Bài của Gia Cát Lợi

Ảnh đại diện Pro
Nhận Định Thị Trường Nông Sản Ngày 16/07/2024
Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 16/07/2024 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.
Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.
Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 16/07/2024. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 16/07/2024. Chúc quý nhà đầu tư một ngày giao dịch thành công!
LÚA MỲ
TIN TỨC
Giá lúa mì giảm xuống còn 5,3 đô la một giạ, mức thấp nhất kể từ giữa tháng 3, do lượng cây trồng mới thu hoạch từ Hoa Kỳ và Nga đổ về. Điều kiện thời tiết thuận lợi, đặc trưng bởi thời tiết ấm áp và khô ráo, đã thúc đẩy thu hoạch ở các khu vực này, dẫn đến giá giảm.
Tâm lý bi quan sau báo cáo của USDA vào thứ sáu, cùng với dự báo thời tiết không đe dọa đối với cây trồng của Hoa Kỳ trong tuần này, đã làm suy yếu thêm giá lúa mì. Hơn nữa, thị trường đã chịu thêm áp lực do giá lúa mì thấp của Nga.
Lúa mì Nga tiếp tục được chào bán với giá thấp trên các thị trường xuất khẩu, khiến lúa mì Hoa Kỳ, nơi có nguồn cung cấp cây trồng mới, phải cạnh tranh với lúa mì Nga rẻ hơn.
PHÂN TÍCH KỸ THUẬT
Nhận Định Thị Trường Nông Sản Ngày 16/07/2024. Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 16/07/2024  ...
Mặt hàng giao dịch lúa mỳ vẫn đang tiếp tục giao dịch trong một xu hướng giảm, giá đang hướng về vùng giá hỗ trợ trước đó nằm quanh 523-525. Trong phiên giao dịch chúng ta ưu tiên xem xét phản ứng của mặt hàng giao dịch này xung quanh vùng giá hỗ trợ quan trọng này
NGÔ
TIN TỨC
Giá ngô tương lai giảm xuống còn 4 đô la một giạ vào tháng 7, chạm mức thấp chưa từng thấy trong hơn ba năm rưỡi, do triển vọng nguồn cung tươi sáng hơn và nhu cầu ảm đạm.
Những trận mưa có lợi từ Bão nhiệt đới Beryl ở Trung Tây đã nhấn mạnh tác động kép của thời tiết đối với việc hỗ trợ phát triển cây trồng trong khi có khả năng thúc đẩy năng suất. Hơn nữa, việc tích trữ ngô ở mức cao kỷ lục tại Hoa Kỳ, chưa từng thấy kể từ năm 1988, trong bối cảnh bất ổn kinh tế đã làm sâu sắc thêm sự bi quan của thị trường.
Về phía cầu, nhu cầu xuất khẩu toàn cầu chậm chạp, đặc biệt là khi các lô hàng của Hoa Kỳ tụt hậu so với Brazil, đã làm gia tăng áp lực cạnh tranh, góp phần làm giá giảm thêm.
Đồng thời, hoạt động đầu cơ làm trầm trọng thêm tâm lý thị trường, với các hợp đồng tương lai và quyền chọn ngô Chicago chứng kiến ​​sự gia tăng các vị thế giảm giá, phản ánh mối lo ngại lan rộng về tình trạng cung vượt cầu và động lực cầu yếu.
ĐẬU TƯƠNG
TIN TỨC
Giá đậu nành tại Hoa Kỳ giảm xuống dưới 10,8 đô la một giạ, mức thấp nhất kể từ tháng 11 năm 2020, do nguồn cung dồi dào và nhu cầu xuất khẩu yếu.
Giá giảm mạnh sau khi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) báo cáo rằng xếp hạng tình trạng cây trồng đã cải thiện vượt quá kỳ vọng của các nhà phân tích. Hơn nữa, điều kiện trồng trọt thuận lợi dự kiến ​​sẽ dẫn đến một vụ thu hoạch đậu nành đáng kể tại Hoa Kỳ, trong khi vụ thu hoạch đậu nành Nam Mỹ đang diễn ra đang làm tăng nguồn cung thị trường và gây áp lực lên giá, theo các nhà phân tích.
PHÂN TÍCH KỸ THUẬT
Mặt hàng giao dịch dầu đậu tương đang bắt đầu giao dịch sideway trong biên độ giá từ 45,4-46,7. Chúng ta có thể ưu tiên giao dịch ở 2 đầu biên độ sideway này
Lưu ý:
– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.
– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.
– Quý Nhà Đầu tư nên tìm kiếm một đội tư vấn, phân tích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để từ đó có thể kiếm được lợi nhuận từ thị trường. Đừng ngừng ngại liên hệ cho chúng tôi – Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi qua thông tin bên dưới.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ