menu
24hmoney

Bài của Gia Cát Lợi

Ảnh đại diện Pro
Nhận Định Thị Trường Nguyên Liệu Công Nghiệp Ngày 19/07/2024
Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 19/07/2024 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.
Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.
Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 19/07/2024. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nguyên liệu công nghiệp và các cơ hội giao dịch ngày 19/07/2024. Chúc quý nhà đầu tư có một ngày giao dịch thành công!
TIN TỨC
CA CAO
Giá ca cao tăng vào thứ năm, phục hồi một phần mức giảm mạnh trong tuần này khi các nhà đầu tư tập trung trở lại vào tình trạng thiếu hụt nguồn cung sau khi số liệu về nhu cầu của châu Á trong quý 2 được công bố đúng như dự kiến.
Giá đường thô giảm xuống mức thấp nhất trong một tháng.
Giá ca cao London giao tháng 9 (LCCU4) ​tăng 303 pound, tương ứng 4,8%, lên 6.623 pound/tấn, sau khi giảm 3,1% vào thứ Tư sau khi giảm 7,4% vào thứ Ba.
Theo Tổ chức Ca cao Quốc tế (ICCO), một vùng sản xuất ca cao lớn ở Ghana, quốc gia trồng ca cao lớn thứ hai thế giới, có tới 81% diện tích bị nhiễm bệnh sưng chồi.
Các chuyên gia cho biết vụ mùa bị tàn phá của Ghana dự kiến ​​sẽ phục hồi vào mùa tới nhờ thời tiết thuận lợi, nhưng những số liệu này là lời nhắc nhở kịp thời về mức độ nghiêm trọng đang diễn ra của đợt bùng phát dịch bệnh.
Ở nơi khác, sản lượng ca cao xay của Châu Á, thước đo nhu cầu, đã giảm 1,4% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 210.968 tấn trong quý 2, một con số nằm trong dự kiến, Steve Wateridge, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tại Tropical Research Services của Expana cho biết.
Ca cao New York tháng 9 CC1! tăng 3,9% lên 8.068 đô la một tấn, sau khi đóng cửa giảm 1% vào thứ Tư sau khi giảm 8,7% vào thứ Ba.
ĐƯỜNG
Đường thô tháng 10 SB1! giảm 0,42 cent, hay 2,2%, xuống còn 18,94 cent/lb, sau khi giảm 1,3% vào thứ Tư. Giá đã chạm mức thấp nhất trong một tháng là 18,81 cent/lb trước đó.
Các đại lý ghi nhận điều kiện thời tiết tốt ở châu Á, khiến một số nhà phân tích xem xét tăng sản lượng, bao gồm cả Ấn Độ.
Malaysia đã yêu cầu Ấn Độ nới lỏng lệnh hạn chế xuất khẩu một số mặt hàng nông sản như gạo và đường.
Công ty Wilmar Sugar and Renewables của Úc đã đóng cửa các nhà máy đường trong vòng 16 giờ do cuộc đình công.
Đường trắng tháng 10 SF1! giảm 1,8% xuống còn 545,50 đô la một tấn.
CÀ PHÊ
Cà phê robusta tháng 9 RC2! giảm 91 đô la, tương ứng 2%, xuống còn 4.479 đô la một tấn, sau khi đạt mức cao kỷ lục là 4.681 đô la vào tuần trước.
Hoạt động giao dịch tại Việt Nam, quốc gia sản xuất cà phê robusta hàng đầu, vẫn chậm chạp trong tuần này khi các thương nhân bày tỏ nghi ngờ giá có thể tăng cao hơn mức hiện tại do thiếu nhu cầu mua.
Giá cao su giảm ở Indonesia, nước xuất khẩu robusta lớn thứ hai thế giới.
Cà phê arabica tháng 9 KC2! giảm 0,9% xuống còn 2,409 đô la một pound, sau khi đạt mức cao nhất trong 2 năm rưỡi là 2,5530 đô la vào tuần trước.
PHÂN TÍCH KỸ THUẬT
CÀ PHÊ ARABICA
Nhận Định Thị Trường Nguyên Liệu Công Nghiệp Ngày 19/07/2024. Bản tin nhận định thị trường hàng hóa  ...
Mặt hàng cà phê ara giá đã tiếp tục giảm hình thành cấu trúc giảm, tuy nhiên lực giảm chưa quá mạnh và còn nhiều dư địa để tiếp tục giảm.
Lưu ý:
– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.
– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.
– Quý Nhà Đầu tư nên tìm kiếm một đội tư vấn, phân tích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để từ đó có thể kiếm được lợi nhuận từ thị trường. Đừng ngừng ngại liên hệ cho chúng tôi – Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi qua thông tin bên dưới.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ