menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Hữu Hoa

Ảnh đại diện Pro
🔥 NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 21/06 🔥
👉 Kết phiên giao dịch ngày 20/06 cũng là phiên đáo hạn phái sinh, thị trường tiếp tục có nến rút chân vào cuối phiên, dù trong lại có nhịp kiểm test lại vùng 127X, lực cầu nhanh chóng nhập cuộc, đặc biệt đến từ các cổ phiếu vốn hóa lớn như: VPB, FPT, TCB... giúp thị trường kết phiên trong sắc xanh tăng hơn 4 điểm, quay về vùng 1282 điểm, độ rộng nghiêng về các mã giảm giá khi có 242 mã giảm và 184 mã tăng.
👉 Thông tin: Hôm nay cuối phiên sẽ có cơ cấu quỹ diễn ra, nên có thể sẽ có nhiễu động ngắn hạn trong atc , tuy nhiên không tác động xu hướng cổ phiếu nên mình không cần quá lo, nếu biến động mạnh cũng sẽ có sự trả điểm sau đó. Em gửi kèm danh sách các mã quỹ cơ cấu hôm nay để anh/chị theo dõi nhé.
👉 Tín Hiệu Kỹ Thuật: Thị trường lại có phiên rút chân thứ 2, cầu vẫn hỗ trợ khá tốt trong các nhịp thị trường lui về vùng 127X, thêm vào đó 2 nhóm vốn hóa lớn mình có kì vọng trước đó hỗ trợ thị trường bank và thép, cũng vận động tốt chưa có trạng thái suy yếu, các nhóm ngành vốn hóa nhỏ cũng lần lượt thay phiên giữ nhịp cho thị trường.
📌 Tuy nhiên đà phân hóa vẫn diễn ra khá mạnh khi vẫn còn các nhóm ngành phía dưới như BĐS, đầu tư công,... xây nền quá lâu biên dưới, có thể cần nhịp rung rũ, nếu có cú rung rũ nhóm này hoặc nhóm chứng khoán cũng có thể gây tâm lý về mặt điểm số.
Do đó về mặt chỉ số, Mình sẽ theo dõi các vận động, tích cực nên duy trì đà tăng hoặc tích lũy trên biên 1280-1285 xử lý cung, chứ không nên thoái lui về dưới vùng 1275-1270 quá nhiều lần, nếu lui về kiểm test nhiều lần khả năng vẫn phải có nhịp kiểm test lại GAP UP cũng như vùng hỗ trợ 1250-1260 trước kiểm test lại vùng 1300. Nên đoạn này mình vẫn duy trì danh mục cổ phiếu được nhưng phải ưu tiên nhóm vận động khỏe, có sức mạnh tốt hơn thị trường.
Ad sẽ khuyến nghị mua bán trong phiên giao dịch nhé!
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ