menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Hữu Hoa

Ảnh đại diện Pro
🔥 NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 19/06 🔥
👉 Kết phiên giao dịch ngày 18/06 thị trường có phiên tăng điểm nhẹ, dù đầu ngày với sự hỗ trợ tâm lý từ chứng khoán thế giới đêm trước đó, giúp thị trường tạo GAP UP ngay từ đầu phiên giao dịch, tuy nhiên khi lên kiểm test lại vùng 1285 cũng vùng GAP DOWN ATC trước đó, áp lực bán dần gia tăng, khiến thị trường thu hẹp đà tăng lui về vùng 1279 điểm, độ rộng vẫn nghiêng về các mã tăng giá khi có 269 mã tăng và 151 mã giảm.
👉 Thông tin: Tuần này mình có đáo hạn phái sinh vào thứ 5 và cơ cấu quỹ vào thứ 6, có thể tác động cung cầu ngắn hạn một tí vào thị trường tuy nhiên không ảnh hưởng quá nhiều.
👉 Tín Hiệu Kỹ Thuật: Với phiên đóng cửa thu hẹp đà tăng đáng kể vào cuối phiên, cộng thêm phái sinh đã lui về lấp GAP UP mở ra phiên hôm qua, có thể vận động chỉ số cũng sẽ có trạng thái tương tự, cần lấp hết GAP UP mở ra phiên hôm qua, việc neo lại quá lâu sau nến giảm, cũng như liên tục chui ngược về vùng sideway dưới 1280, em vẫn giữ nguyên quan điểm, có thể cần nhịp rung rũ lấp lại vùng GAP mở ra quanh 126X-1270, còn vùng tiếp theo quanh 1250 cũng chính là MA50 trên khung ngày, nên chung quy lại vùng hỗ trợ khi thị trường lui về dưới vùng 1280 mình cần quan sát vẫn quanh 1250-1260. Nếu quay về đây có cầu tham gia tốt, các nhóm ngành vẫn luân phiên giữ nhịp đặc biệt các nhóm dẫn dắt không bị suy yếu sức mạnh, thì mình vẫn kì vọng sẽ có các nhịp quay lên test lại vùng 1300.
👉 Chiến lược: Quay lại vùng sideway các nhóm ngành sẽ bắt đầu có sự phân hóa mạnh hơn, do đó nắm giữ hay mua mới đều phải chọn kỹ xem các tiêu chí: Có câu chuyện bổ trợ không? Nhịp tăng thứ mấy? Có suy yếu tín hiệu hay thuộc cổ yếu phiếu không?. Vẫn hạn chế các mã cổ phiếu kênh dưới hoặc đã suy yếu đà tăng.
Ad sẽ khuyến nghị mua bán trong phiên nhé!
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ