menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Hữu Hoa

Ảnh đại diện Pro
🔥 NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 18/06 🔥
👉 Kết phiên giao dịch ngày 17/06 thị trường tiếp tục có phiên rung lắc giảm điểm, áp lực bán diễn ra ở các cổ phiếu vốn hóa lớn như: VCB, BID, MSN, GAS, FPT... đã đưa thị trường nhanh chóng thoái lui về dưới vùng 1280, kết phiên thị trường đóng cửa giảm hơn 5 điểm lui về vùng 1274 điểm, độ rộng cũng nghiêng về các cổ phiếu giảm giá khi có 275 mã giảm và 169 mã tăng.
👉 Tín Hiệu Kỹ Thuật: Trong phiên giao dịch hôm qua, dù có những lúc thị trường quay lên kiểm test lại vùng GAP DOWN mở ra trong phiên ATC, nhưng lực cầu vẫn chưa đủ sức để lấp vùng GAP này, dù các nhóm cổ phiếu có câu chuyện như: thép, cảng biển.... quay lại đà tăng nhưng vẫn không đủ sức lan tỏa cho các nhóm khác, đặc biệt áp lực bán đa phần đến từ những cổ phiếu vốn hóa lớn đã đưa thị trường nhanh chóng thoái lui về lại dưới vùng 1280, Do đó như kịch bản trước đó mình đã đề cập với nhau nếu thị trường lại lui ngược về vùng sideway, khả năng cao phải lui về lấp lại khoản GAP UP tạo ra quanh vùng 1260-1270 , nên mình sẽ quan sát nhịp test lại xem phản ứng cầu ở vùng này, vùng 1250-1260 vẫn là vùng hỗ trợ cho chỉ số hiện tại.
👉 Chiến lược: Khi lui về biên sideway tình trạng phân hóa các nhóm ngành sẽ tiếp tục diễn ra, do đó mình vẫn ưu tiên duy trì các cổ phiếu khỏe, có câu chuyện tăng giá nhịp một, hạn chế mua vào các nhóm đã kéo 2 đỉnh có trạng thái suy yếu hoặc các cổ phiếu đi nền phía dưới quá lâu khả năng cao cần nhịp rũ, nên mình hạn chế tham gia nhóm này. Mua mới hoặc nắm giữ vẫn chú ý giúp mình dạng 1 cổ phiếu tăng nhịp 1 điều chỉnh đủ biên độ, 2 là cổ phiếu vận động khỏe hơn thị trường, giữ nền giá trong các nhịp thị trường rung lắc và giảm điểm.
Ad sẽ khuyến nghị mua bán trong phiên sau!
Nhà đầu tư lưu ý
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ