menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Hữu Hoa

Ảnh đại diện Pro
NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 14/6/2024 –
Phiến hồm nay thị trường có sự hưng phần ở đầu phiến và VN-INDEX mở gạp tăng hơn 5 điểm với thanh khoản có sự gia tăng. Tuy nhiên, xung lực thị trường chưa thực sự mạnh để có thế giúp thị trường có phiên bùng nổ viên mãn, bởi lực bán ở >1300 đang diễn ra mạnh.
Thị trường vẫn tiếp tục phân hóa, Bank vẫn tiếp tục kéo và đỡ chỉ số tốt. Mặc dù nhiều cổ phiếu tạo nến xấu và thị trường chưa bùng nổ mạnh, nhưng chỉ số VN-INDEX vẫn >1300 và chưa có hưng phấn mạnh, chưa có FOMO mạnh thì thị trường cũng chưa thể giảm mạnh ngay được, nên chúng ta vẫn có quyển kỳ vọng VN-INDEX tiếp tục chinh phục vùng cao hơn như 1320-1330, thâm chí là 1350. Giai đoạn này NĐT vẫn nên tập trung vào cổ phiếu có nhiều kỳ vọng tăng trưởng trong thời gian tới, không nên để ý chỉ số thị trường nhiều.
Về cơ bản là thị trường vẫn tích cực, phiên mai cuối tuần khả năng sẽ là phiên vận động tích cực của thị trường khiến cho lượng NĐT FOMO mạnh hơn, tạo đà hưng phấn cho tuần sau VN-INDEX chỉnh phục 1320-1330.
Hành động trong phiên mai là gì?
+ Đối với NĐT đánh lướt: Không FOMO cổ phiếu tăng mạnh trong phiên. NĐT canh T+ có thể chốt lời dần khi VN
INDEX lên vùng 1315-1320 để bảo toàn LN.
+ Đối với NĐT đánh Trung - Dài hạn: Tiếp tục nắm giữ CP. Hạn chế FOMO. Canh rung lắc để giải ngân vào cổ phiếu có nhiều kỳ vọng tăng trưởng trong thời gian tới (vẫn ưu tiên dòng chứng khoán)
Trong phiên diễn biến như nào em sẽ liên tục cập nhật cho cả nhà nhé!
Phân tích và nhận định được viết theo góc nhìn của cá nhân, NĐT tham khảo và tự đưa ra quyết định mua bán nhé!
Ad sẽ cập nhật thông tin khuyến nghị mua bán trong ROOM thêm!
Nhà đầu tư lưu ý
2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ