menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Hữu Hoa

Ảnh đại diện Pro
🔥 NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 11/07 🔥
👉 Kết phiên giao dịch ngày 11/07 thị trường có phiên rung lắc đầu tiên sau 7 phiên tăng liên tục, áp lực diễn ra khi thị trường tiệm cận lại vùng 1300, thêm vào đó áp lực bán diễn ra ở những cổ phiếu vốn hóa lớn như: FPT, GVR, BID, MWG... Đã làm tác động khá nhiều lên điểm chỉ số, kết phiên thị trường lui về vùng 1285 điểm, độ rộng nghiêng về các mã giảm giá khi có 299 mã giảm và 151 mã tăng.
👉 Tín Hiệu Kỹ Thuật: Như kịch bản trước đó mình đã đề cập với nhau, thị trường sẽ khó vượt vùng 1300 trong phiên hôm qua vì đã tăng 7 phiên liên tục, phiên hôm qua yếu tố thanh khoản cũng như các nhóm ngành chưa có sự đồng thuận nên việc chạm cản có yếu tố rung lắc là việc khó tránh khỏi. Tuy nhiên, điểm cộng là áp lực cung không quá lớn khi phiên giảm không đi kèm volume lớn, các nhóm ngành mình kì vọng với nhau sẽ duy trì hỗ trợ cho thị trường như: Thép, một vài cổ phiếu trụ, bán lẻ... nhìn chung vẫn chưa có sự thay đổi về mặt xu hướng. Do đó nếu thị trường test lại nhưng vẫn duy trì biên 1275-129X thì vẫn kì vọng sẽ có nhịp vượt cản 1300 cả nhà nhé, đây cũng là vùng cản tâm lý khi nhiều lần thị trường thất bại tại đây, nên nếu xác nhận vượt thành công phải có sự đi kèm thanh khoản và có thêm sự củng cố của các nhóm ngành.
✅ Do đó đoạn này nếu thị trường vẫn vận động trong biên 1275-129X mình vẫn ưu tiên tập trung vào từng vận động cổ phiếu trong danh mục, vẫn ưu tiên duy trì nhóm trend khỏe, có câu chuyện hoặc KQKD bổ trợ.
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ