menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Hữu Hoa

Ảnh đại diện Pro
NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 06/6/2024
Phiến nay thị trường diễn ra khá ảm đạm với thanh khoản ở mức trung bình và khi VN-INDEX lên >1290 đã xuất hiện lực chốt lời mạnh hơn, cho thấy tâm lý NĐT vẫn đang rất thận trong ở vùng đỉnh cũ này..
Thị trường vẫn tiếp tục phân hóa mạnh, mặc dù VN-INDEX đóng cửa xanh tác động chính lại đến từ nhóm cổ phiếu trụ như: SAB VNM BCM FPT... nhưng số lượng mã giảm lại áp đảo hơn số lượng mã xanh, cho thấy nhóm CP trụ đang cố níu giữ chỉ số. Tuy nhiên, điểm tích cực trong phiên hôm nay là Khối ngoại đã chuyên qua trạng thái Mua Ròng sau nhiều phiên Bán Ròng liên tiếp với khối lượng lớn, giúp cho NĐT vọng dòng tiến ngoại sẽ chảy vào TTCK VN trong thời gian tới.
Quan điểm Ad vẫn vậy: Vẫn kỳ vọng VN-INDEX vượt 1300 trong nửa đấu tháng 6 và 1-2 phiến tới VN-INDEX có thể test lại Ma10 quanh 1275+- nữa là ổn.
Phiên mai khả năng thi trường vẫn vẫnẩm đạm, trong phiên VN-INDEX sẽ test lại 1280+-, sâu nhất là về 1275+- để test lại Ma10. Nếu VN-INDEX về được 1275+- thì xác suất cao trong phiên sẽ có nhịp hồi ấn tượng và cổ phiếu sẽ tăng 3-5%
Hành động trong phiên là gì?
+ Đối với NĐT đánh lướt: Không FOMO cổ phiếu tăng mạnh trong phiên, không bán tháo khi có rung lắc. Ưu tiên việc nắm giữ cổ phiếu
+ Đối với NĐT đánh Trung - Dài hạn: Tiếp tục năm giữ cổ phiếu và Canh VN-INDEX rung lắc về quanh 1275-1280 để có thể mua gom thêm các cổ phiếu có nền tảng tích lũy lớn (Ưu tiên dòng chứng khoán)
Trong phiên diễn biến như nào em sẽ liên tục cập nhật cho cả nhà nhé!
Phân tích và nhận định được viết theo góc nhìn của cá nhân, NĐT tham khảo và tự đưa ra quyết định mua bán nhé!
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ