menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Hữu Hoa

Ảnh đại diện Pro
🔥 NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 03/06 🔥
👉 Kết phiên giao dịch ngày 31/05, thị trường có phiên tiếp tục rung lắc khi quay lên test lại GAP DOWN mở ra trước đấy, áp lực bán vẫn xoay quanh nhóm vốn hoá lớn đưa thị trường kết phiên trong sắc đỏ, giảm hơn 4 điểm lui về vùng 1261 điểm, độ rộng nghiêng về các mã giảm giá khi có 222 mã giảm và 198 mã tăng.
👉 Thông Tin: Chỉ số PCE của Mỹ đã được công bố, PCE cốt lõi tăng 0.2% trong tháng 4, con số tương tự như dự báo của các chuyên gia kinh tế. Chỉ số DXY và lợi suất trái phiếu Mỹ cũng hạ nhiệt trong thứ 6, Số liệu giúp niềm tin nhà đầu tư được củng cố trở lại về quan điểm FED sẽ hạ lãi suất vào tháng 09 tới đây, giúp DJI bật tăng hơn 500 điểm trong phiên cuối tuần.
Hôm nay NHNN cũng thực hiện biện pháp mới, góp phần thu hẹp biên độ chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới, khi bán vàng cho 4 NHTM để bán cho người dân, các NHTM cũng cam kết không vì mục tiêu lợi nhuận, giá vàng cũng hạ nhiệt trong những ngày vừa qua trước thông tin trên, kì vọng chính sách lần này sẽ mang lại hiệu quả và thu hẹp biên độ tránh tình trạng đầu cơ, giảm sức ép cho tỷ giá.
👉 Tín Hiệu Kỹ Thuật: Dù chưa lấp lại được hết GAP DOWN tạo ra trước đó đã bị áp lực rung lắc trở lại, tuy nhiên đi kèm thanh khoản quá lớn, cũng không thoái lui về vùng 1250 nhiều lần như mình đã chia sẻ trước đó, phái sinh cũng neo vùng 1270 chứ không thoái lui dưới vùng 1258-1260. Điểm cộng nữa là các nhóm cổ phiếu phân hóa xoay vòng giữ nhịp cho thị trường.
Do đó diễn biến hôm nay với vận động thế giới phiên cuối tuần cũng như câu chuyện tỷ giá đang dần đỡ áp lực, có thể giúp thị trường có phiên bật tăng kiểm test lại vùng 127X-128X một lần nữa, mình sẽ theo dõi áp lực cung vùng này, tích cực vẫn nên gấp thụ xong hết GAP DOWN tạo ra trước đó, không nên thoái lui về vùng 1250 nữa đây cũng là vùng chặn biên dưới mình theo dõi giai đoạn vừa qua. Do đó hiện tại mình vẫn duy trì tiếp các cổ phiếu khỏe và có câu chuyện giai đoạn vừa qua đã chia sẻ với nhau, còn mua thêm mua mới vẫn ưu tiên nhóm trong nhịp tăng thứ nhất test lại gần nền hoặc đủ biên độ chiết khấu, hay nhóm chưa tăng nhưng có xác nhận tín hiệu dòng tiền và các nhịp test lại tốt.
👍Tín hiệu mua bán mình sẽ khuyến nghị trong nhóm sau.
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ