menu
24hmoney

Bài của Gia Cát Lợi

Ảnh đại diện Pro
Nhận Định Thị Trường Kim Loại Ngày 18/07/2024
Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 18/07/2024 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.
Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.
Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 18/07/2024. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm kim loại và các cơ hội giao dịch ngày 18/07/2024. Chúc quý nhà đầu tư có một ngày giao dịch thành công!
TIN TỨC
BẠC
Chỉ số đô la ( DXY00 ) hôm thứ Tư đã giảm -0,51% và đạt mức thấp nhất trong 3-3/4 tháng. Đồng đô la đang chịu áp lực sau khi ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Trump cho biết sức mạnh gần đây của đồng đô la đã làm tổn hại đến khả năng cạnh tranh của Hoa Kỳ và rằng sự yếu kém của đồng yên và nhân dân tệ là một lợi thế giao dịch cho Nhật Bản và Trung Quốc. Bình luận của ông đã củng cố suy đoán rằng ông có thể áp dụng các chính sách để giảm giá trị của đồng đô la nếu ông trở thành tổng thống. Đồng đô la vẫn duy trì mức giảm vừa phải mặc dù có báo cáo mạnh hơn dự kiến ​​về việc khởi công nhà ở vào tháng 6 của Hoa Kỳ, sản xuất sản xuất vào tháng 1 và những bình luận diều hâu từ một số thành viên Fed. Sách Beige của Fed có xu hướng ôn hòa và tiêu cực đối với đồng đô la.
Chủ tịch Fed Richmond Barkin cho biết phạm vi giảm phát gần đây rất đáng khích lệ, mặc dù ông “vẫn đang tìm kiếm thêm” bằng chứng cho thấy tình hình này sẽ được duy trì.
Thống đốc Fed Waller cho biết Fed đang “tiến gần hơn” tới việc cắt giảm lãi suất, nhưng ông muốn thấy “thêm một chút bằng chứng” cho thấy lạm phát đang trên đà giảm liên tục.
Chủ tịch Fed New York Williams cho biết chính sách hiện tại của Fed là phù hợp cho đến khi chúng ta thấy “nhiều dữ liệu hơn”. Ông nói thêm rằng số liệu lạm phát của Hoa Kỳ trong ba tháng qua đang “đưa chúng ta đến gần hơn với xu hướng giảm phát mà chúng ta đang tìm kiếm và tôi muốn thấy nhiều dữ liệu hơn để có thêm niềm tin rằng lạm phát đang tiến triển bền vững đến mục tiêu 2% của chúng ta”.
Sách Beige của Fed cho biết, “Dự đoán về tương lai của nền kinh tế là tăng trưởng chậm hơn trong sáu tháng tới do sự không chắc chắn xung quanh cuộc bầu cử sắp tới, chính sách trong nước, xung đột địa chính trị và lạm phát. Ngoài ra, tiền lương tăng ở mức khiêm tốn đến vừa phải khi giá cả tăng nhẹ nói chung và hầu như mọi quận của Fed “đề cập đến các nhà bán lẻ giảm giá các mặt hàng hoặc người tiêu dùng nhạy cảm với giá cả chỉ mua những mặt hàng thiết yếu, giảm chất lượng, mua ít mặt hàng hơn hoặc tìm kiếm những giao dịch tốt nhất.”
Thị trường đang loại trừ khả năng cắt giảm lãi suất -25 điểm cơ bản xuống 5% cho cuộc họp FOMC vào ngày 30-31 tháng 7 và loại trừ 100% cho cuộc họp tiếp theo vào ngày 17-18 tháng 9.
Các hợp đồng hoán đổi đang loại trừ khả năng ECB cắt giảm lãi suất -25 điểm cơ bản ở mức 3% cho cuộc họp ngày 18 tháng 7 và 79% cho cuộc họp ngày 12 tháng 9.
USD/JPY ( ^USDJPY ) giảm -1,38% vào thứ Tư. Đồng yên tăng vọt lên mức cao nhất trong 5 tuần so với đồng đô la vào thứ Tư. Hoạt động bù lỗ ngắn hạn xuất hiện ở đồng yên vào thứ Tư, dựa trên các bình luận từ ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Trump, người cho biết đồng yên yếu là một lợi thế giao dịch cho Nhật Bản. Sự yếu kém của cổ phiếu vào thứ Tư cũng thúc đẩy một số nhu cầu trú ẩn an toàn cho đồng yên. Đồng yên tăng tốc vào thứ Tư sau khi Kono Taro, một bộ trưởng nổi tiếng điều hành cơ quan kỹ thuật số của Nhật Bản, kêu gọi BOJ tăng lãi suất để tăng giá trị đồng yên và hạ chi phí năng lượng và thực phẩm.
Hoán đổi đang định giá khả năng BOJ tăng lãi suất thêm 10 điểm cơ bản ở mức 58% cho cuộc họp ngày 31 tháng 7 và 30% cho cuộc họp ngày 20 tháng 9.
Vàng tháng 8 ( GCQ24 ) đóng cửa giảm -7,90 (-0,32%) và bạc tháng 9 ( SIU24 ) đóng cửa giảm -1,081 (-3,44%). Giá kim loại quý vào thứ Tư đã từ bỏ mức tăng sớm và đóng cửa thấp hơn, với bạc giảm mạnh xuống mức thấp nhất trong 2 tuần. Những bình luận diều hâu vào thứ Tư từ một số thành viên Fed đã gây áp lực lên kim loại quý khi họ cho biết họ muốn chờ thêm bằng chứng về việc lạm phát chậm lại trước khi cắt giảm lãi suất. Một yếu tố giảm giá đối với giá bạc là một số chuyển tiếp tiêu cực từ đợt trượt giá đồng vào thứ Tư xuống mức thấp nhất trong 2 tuần.
Kim loại quý ban đầu tăng vào thứ Tư, với vàng tháng 8 đạt mức cao nhất trong hợp đồng. Sự sụt giảm của đồng đô la vào thứ Tư xuống mức thấp nhất trong 3-3/4 tháng là tín hiệu lạc quan cho kim loại. Vàng cũng được hỗ trợ nhờ nhu cầu tăng lên như một biện pháp phòng ngừa lạm phát sau khi khả năng cựu Tổng thống Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào tháng 11 tăng lên, điều này có thể thúc đẩy lạm phát nếu ông theo đuổi các chính sách cắt giảm thuế mới và các chính sách tài khóa kích thích. Việc mua vàng của quỹ cũng hỗ trợ giá sau khi nắm giữ vàng dài hạn trong các ETF tăng lên mức cao nhất trong 3-1/4 tháng vào thứ Ba. Bạc đã nhận được một số hỗ trợ từ các báo cáo của Hoa Kỳ mạnh hơn dự kiến ​​vào thứ Tư về việc khởi công nhà ở vào tháng 6 và sản lượng sản xuất vào tháng 6.
PHÂN TÍCH KỸ THUẬT
Nhận Định Thị Trường Kim Loại Ngày 18/07/2024. Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 18/07/2024  ...
Mặt hàng giao dịch bạc giá đã phá xuống khỏi vùng giá sideway đi ngang trong thời gian vừa qua đã xác nhận cho một xu hướng giảm mới, trong phiên giao dịch hôm nay, chúng ta ưu tiên bán xuống đối với mặt hàng giao dịch này
Lưu ý:
– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.
– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.
– Quý Nhà Đầu tư nên tìm kiếm một đội tư vấn, phân tích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để từ đó có thể kiếm được lợi nhuận từ thị trường. Đừng ngừng ngại liên hệ cho chúng tôi – Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi qua thông tin bên dưới.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ