menu
24hmoney

Bài của Mạnh Toàn

Pro
👑Nhận định thị trường 23/11 : TT mất mốc 1000,Anh em chứng sĩ chao đảo ?
👉 Thị trường trong nước có phiên giảm mạnh khi đã có tới 6 phiên phân phối .Điểm cần lưu ý ở đây là đà rơi lại không kèm với khối lượng . Nhóm cổ phiếu bất động sản là nhóm gây nhiều sự chú ý nhất trong phiên hôm nay khi đã dư sàn nhiều khi mới cuối phiên sáng. Nhóm này bịt sàn làm tác động mạnh lên tâm lý nđt hệ lụy kéo theo các nhóm ngành khác và thị trường để mất mốc hỗ trợ mạnh 1000 .
👉 Việc chỉ số Vn-Index để mất ngưỡng hỗ trợ kỹ thuật MA50 khiến áp lực bán diễn ra trên diện rộng, có tới hơn 160 cổ phiếu đóng cửa ở mức giá sàn. Nhịp giảm với biên độ càng rộng kèm thanh khoản tăng sẽ càng giúp thị trường nhanh phục hồi, ít nhất cũng là nhịp phục hồi kỹ thuật khi các cổ phiếu cụ thể đã giảm đến ngưỡng hỗ trợ trước chỉ số chung
- Thị trường có phiên giảm mạnh dưới áp lực bán từ các nhóm cổ phiếu như bất động sản,chứng khoán,thép, bluechips. Nhìn tổng thể thì phiên hôm nay là một phiên khá xấu, từ độ rộng thị trường đến thanh khoản thị trường và điểm cần lưu ý là khối ngoại mua ròng 450 tỷ. Tuy vậy, điều cần lưu ý lúc này là những phiên giao dịch trước tết và cũng là thời điểm các doanh nghiệp chốt NAV ra KQKD.
- Thanh khoản thị trường trên toàn thị trường đạt 11.908 tỷ đồng, giảm 24,6% so với mức bình quân của tuần trước.
👉Về kỹ thuật
Kết phiên thị trường có marubozu giảm nhưng không đi cùng với khối lượng lợn cho thấy đã các nhóm đã tạo đỉnh rồi . Thị trường đóng cửa thấp nhất phiên cho thấy lực bán nhưng không có lực cầu đỡ và đây chưa phải là vùng giải ngân được.Thị trường có thể hướng về các mốc hỗ trợ mạnh hơn. Hiện thị trường không gặp thông tin tác động bất lợi, phiên giảm mạnh hôm nay đã đưa nhiều vị thế phải xử lý kỹ thuật, giảm áp lực cho lượng hàng về ở các phiên sắp tới. Nhiều khả năng thị trường sẽ có nhịp hồi kỹ thuật trong các phiên tới với ngưỡng hỗ trợ gần ở 960 điểm. Tuy nhiên với vol càng thấp thì sau đó xu hướng càng mạnh... Các nhóm cổ phiếu mang tính dẫn dắt như: ngân hàng, chứng khoán, thép,..Hứa hẹn sẽ tiếp tục là địa chỉ của dòng tiền .
👑Nhận định thị trường 23/11 : TT mất mốc 1000,Anh em chứng sĩ chao đảo ?. 👉 Thị trường trong nước  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ