menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
Nhận định thị trường 06/01: Rung lắc vùng cản - Cổ phiếu phân hóa - Nhịp hồi về 1100
VNINDEX tiếp tục là phiên tăng điểm tiến về kháng cự 1060+/- với thanh khoản giảm nhẹ so với 2 phiên trước, áp lực bán rung lắc trong phiên có xuất hiện tuy nhiên điểm tích cực là khối ngoại vẫn tiếp tục mua ròng lớn. Thị trường vẫn đang hấp thụ khá tốt, dòng tiền luân phiên giữa các nhóm ngành. Áp lực margin trên TT hiện cũng không còn đáng kể, nước ngoài vẫn mua ròng mạnh mẽ, dòng tiền vào thị trường cũng có dấu hiệu ngày 1 tăng lên cùng với đó kỳ vọng KQKD sắp được công bố. Do vậy khả năng rất cao VN-Index tích lũy và tăng trong những phiên ngắn sắp tới.
Nhận định thị trường 06/01: Rung lắc vùng cản - Cổ phiếu phân hóa - Nhịp hồi về 1100. - Ngân hàng: LPB  ...
Giai đoạn hiện tại nên đánh ngắn khi thị trường sẽ biến động nhanh và mạnh nhịp cận tết. Với các tài khoản lớn nên giữ tỉ trọng mức trung bình 50%, hạn chế việc margin khi cơ hội chưa có nhiều, cổ phiếu cũng sẽ phân hóa. Giải ngân nên chia từng phần, mua chia dần vào các phiên, hạn chế mua đuổi hay mua quá nhiều vào một phiên. Mua mới hoặc gia tăng cần chờ điểm test lại khi cổ phiếu đã chạy xa nền giá. Xử lý nhanh khi hàng về, mua đúng điểm và quản trị hợp lý. Giai đoạn cuối năm + mùa ra báo cáo KQKD quý 4 thị trường sẽ có những biến động bất ngờ không lường trước được, chính vì vậy nhà đầu tư phải duy trì tỉ trọng an toàn và đánh thật cẩn trọng ở giai đoạn này.
Nhận định thị trường 06/01: Rung lắc vùng cản - Cổ phiếu phân hóa - Nhịp hồi về 1100. - Ngân hàng: LPB  ...
+ Đối với NĐT cầm cổ: Tiếp tục theo dõi, chưa đủ tỉ trọng có thể gia tăng khi thị trường rung lắc. Ai đang kẹp hàng có thể tận dụng các nhịp rung rũ trading hạ giá vốn.
+ Đối với NĐT cầm tiền: Canh các nhịp test lại của thị trường để tham gia, giải ngân dần tỉ trọng. Hạn chế sử dụng margin sớm. Chọn lựa cổ phiếu kỹ, thị trường sẽ sớm phân hóa trở lại.
Cổ phiếu chú ý: Trading ngắn, giữ tỉ trọng
- Ngân hàng: LPB VPB CTG - Không quá ưu tiên, chọn mua quanh nền
- Chứng khoán: SSI SHS HCM VND - canh đánh ngắn, mua trên nền
- Thép : NKG HSG - rung lắc giá đỏ tham gia
- ĐTC: FCN VCG HHV - canh mua khi rung lắc, ưu tiên chốt lời khi đạt LN tốt
- Khác: PVD KBC ANV IDI CEO DIG PC1
Hạn chế mua đuổi, anh chị chưa đầu tư tốt, cần hỗ trợ tư vấn danh mục và quản lý tài khoản vui lòng kết bạn để được hỗ trợ. Thông tin dưới phần bình luận.
Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục
Chúc anh chị tuần giao dịch mới thành công! Bình tĩnh và quyết thắng !
Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

28.90

-0.40 (-1.37%)

Biểu đồ mã ANV

19.60

-0.05 (-0.25%)

Biểu đồ mã HSG
Xem thêm Xem thêm
65 Yêu thích
60 Bình luận 10 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ