menu
24hmoney

Bài của Gia Cát Lợi

Pro
Nhận Định Hàng Hóa Nông Sản Ngày 03/02/2023
Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 03/02/2023 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.
Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.
Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 03/02/2023 . Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 03/02/2023. Chúc quý nhà đầu tư có một ngày giao dịch thành công!
TIN TỨC
Giá ngô
giảm gần 1% do yếu tố kỹ thuật vừa phải. Hợp đồng tương lai tháng 3 và tháng 5, mỗi hợp đồng giảm 6,5 cent, đóng cửa ở mức tương ứng là 6,7450 đô la và 6,73 đô la. Xuất khẩu ngô đạt 69,1 triệu giạtrong doanh số bán cây trồng cũ và mới kết hợp. Doanh số bán cây trồng cũ tăng 75% so với tuần trước. Tổng doanh số bán hàng cao hơn toàn bộ phạm vi dự đoán thương mại, nằm trong khoảng từ 23,6 triệu đến 53,1 triệu giạ. Tuy nhiên, tổng cộng dồn cho năm tiếp thị 2022/23 vẫn thấp hơn một chút so với tốc độ của năm ngoái, với 496,5 triệu giạ. Các lô hàng xuất khẩu ngô giảm 14% so với mức trung bình của 4 tuần trước đó, với 23,6 triệu giạ. Mexico, Trung Quốc, Nhật Bản, El Salvador và Panama là năm điểm đến hàng đầu. USDA đã báo cáo hôm thứ Tư rằng Hoa Kỳ đã sử dụng 425,3 triệu giạ ngô để sản xuất ethanol trong tháng 12. Con số này thấp hơn một chút so với kết quả của năm trước là 477,9 triệu giạ. Jacqueline Holland, nhà phân tích thị trường ngũ cốc của Farm Futures cho biết: “Mặc dù giá một số loại đạm đang có xu hướng giảm, nhưng nông dân không nên kỳ vọng vào năm 2023 sẽ có lãi như năm ngoái”
Algeria đã mua 1,2 triệu giạ ngô làm thức ăn chăn nuôi, có thể có nguồn gốc từ Argentina, trong một giao dịch mua đã kết thúc vào cuối tuần trước. Ngũ cốc sẽ được vận chuyển trong nửa đầu tháng Ba.
Đậu Tương
Giá đậu tương tăng cao hơn gần 1%, , sau một loạt dữ liệu bán hàng mạnh mẽ từ USDA sáng nay làm dấy lên sự lạc quan mới về xuất khẩu. Hợp đồng tương lai tháng 3 tăng 14 cent lên 15,3425 đô la, với hợp đồng tương lai tháng 5 tăng 11 cent lên 15,2750 đô la. Phần còn lại của tổ hợp đậu nành cũng ổn định trong ngày hôm nay. Giá bột đậu tương kỳ hạn tăng gần 1,5%, trong khi dầu đậu tương có xu hướng cao hơn một cách khiêm tốn với mức tăng khoảng 0,25%.
Xuất khẩu đậu tương đạt 34,1 triệu giạ trong tổng doanh số bán vụ cũ và vụ mới vào tuần trước. Doanh số bán cây trồng cũ đã giảm 18% so với mức trung bình trong bốn tuần trước đó. Tổng kiểm đếm cũng ở
mức thấp hơn so với ước tính của các nhà phân tích, dao động trong khoảng 25,7 triệu đến 58,8 triệu giạ. Tổng cộng dồn cho năm tiếp thị 2022/23 thấp hơn một chút so với tốc độ của năm ngoái, với 1,308 tỷ giạ. Các lô hàng xuất khẩu đậu tương cao hơn 11% so với mức trung bình của bốn tuần trước đó, với 72,0 triệu giạ. Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Indonesia và Việt Nam là năm điểm đến hàng đầu. Hiệp hội Abiove của Brazil đã giữ nguyên ước tính về sản lượng đậu tương năm 2022/23 của nước này, với nỗ lực phá kỷ lục 5,607 tỷ giạ. Ước tính của Abiove về sản lượng đậu tương niên vụ 2022/23 của nước này cũng không thay đổi, ở mức 1,929 tỷ giạ.
Lúa mì
Giá lúa mì biến động trái chiều nhưng chủ yếu thấp hơn sau đợt điều chỉnh kỹ thuật không đồng đều vào thứ Năm. Hợp đồng tương lai SRW tháng 3 tại Chicago tăng 0,25 cent lên 7,60 đô la, trong khi hợp đồng tương lai HRW tháng 3 tại Thành phố Kansas giảm 4,75 cent xuống còn 8,7950 đô la và hợp đồng tương lai lúa mì vụ xuân MGEX tháng 3 giảm 3,5 cent xuống còn 9,2250 đô la. tuần trước. Con số đó thấp hơn nhiều so với toàn bộ phạm vi dự đoán thương mại, nằm trong khoảng từ 11,0 triệu đến 32,2 triệu giạ.
Tổng cộng dồn cho năm tiếp thị 2022/23 thấp hơn một chút so với tốc độ của năm ngoái, với 438,2 triệu giạ. Các lô hàng xuất khẩu lúa mì mạnh mẽ hơn, tăng 88% so với tuần trước với 18,2 triệu giạ. Nhật Bản, Mexico, Thái Lan, Iraq và Chile là năm điểm đến hàng đầu. Hàn Quốc đã mua 2,2 triệu giạ lúa mì làm thức ăn chăn nuôi trong một thỏa thuận tư nhân đã kết thúc vào thứ Tư, có nguồn gốc từ các nguồn gốc tùy chọn bao gồm Hoa Kỳ. Ngũ cốc sẽ được vận chuyển bắt đầu từ cuối tháng Năm. Jordan đã phát hành một gói thầu quốc tế để mua 4,4 triệu giạ lúa mì xay xát từ các nguồn gốc tùy chọn, kết thúc vào ngày 7 tháng 2.
Ngũ cốc được vận chuyển bắt đầu từ tháng Năm. Người mua nhà nước của Iraq báo cáo rằng nước này đã nhập khẩu hơn 29 triệu giạ lúa mì kể từ tháng 10 và cũng lưu ý rằng đang mong đợi số lượng ngũ cốc được trồng tại địa phương “tốt” trong mùa này miễn là xu hướng mưa thuận lợi tiếp tục. Iraq là một trong những nước nhập khẩu lúa mì hàng đầu của khu vực
GÓC NHÌN KỸ THUẬT

Lưu ý:
– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.
– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.
– Quý Nhà Đầu tư nên tìm kiếm một đội tư vấn, phân tích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để từ đó có thể kiếm được lợi nhuận từ thị trường. Đừng ngừng ngại liên hệ cho chúng tôi – Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi qua thông tin bên dưới.
Nhà đầu tư lưu ý
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ