menu
24hmoney

Bài của Gia Cát Lợi

Pro
Nhận Định Hàng Hóa Nông Sản Ngày 02/02/2023
Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 02/02/2023 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.
Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.
Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 02/02/2023 . Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 02/02/2023. Chúc quý nhà đầu tư có một ngày giao dịch thành công!
TIN TỨC
Ngô
Giá ngô đã kiểm tra mức tăng khiêm tốn sau khi trải qua phần lớn phiên giao dịch ngày thứ Tư trong sắc đỏ. Hợp đồng tương lai tháng 3 tăng 1,25 cent lên 6,81 đô la, với hợp đồng tương lai tháng 5 tăng 1,75 cent lên 6,7925 đô la.
Sản xuất Ethanol tăng tuần thứ tư liên tiếp, với mức trung bình hàng ngày là 1,028 triệu thùng cho đến ngày 27 tháng 1, theo dữ liệu mới nhất từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ, được công bố sáng nay.
Một báo cáo gần đây từ USDA-FAS cho biết sản lượng ngô niên vụ 2022/23 của Brazil ước tính đạt 4,941 tỷ giạ. Đó sẽ là một sự cải thiện hàng năm là 8%, nếu được thực hiện. Ước tính xuất khẩu hiện ở mức 1,850 tỷ giạ.
Dữ liệu mới nhất từ Ủy ban châu Âu cho thấy nhập khẩu ngô của EU trong năm tiếp thị 2022/23 là 648 triệu giạ cho đến ngày 29 tháng 1. Đó là mức tăng 73% so với cùng kỳ năm ngoái. Ukraine, Brazil, Canada, Serbia và Nga là năm nhà cung cấp hàng đầu.
Hàn Quốc đã mua 4,6 triệu giạ ngô thức ăn chăn nuôi từ các nguồn gốc tùy chọn trong một cuộc đấu thầu quốc tế đã kết thúc sớm hôm nay. Ngũ cốc sẽ đến vào tháng Năm.
Ai Cập đã nhận được nhiều lời đề nghị trong cuộc đấu thầu quốc tế để mua một lượng ngô không xác định. Giá thầu rẻ nhất là 2,2 triệu giạ có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Tuy nhiên, Ai Cập được cho là đã hủy bỏ cuộc đấu thầu này, mặc dù không có thêm thông tin chi tiết ngay lập tức.
Đậu tương
Giá đậu tương giảm mạnhvào thứ Tư do các thương nhân vẫn tập trung vào xu hướng thời tiết ở Nam Mỹ có thể ảnh hưởng đến tiềm năng sản xuất. Argentina đang gặp khó khăn tương đối (hiện tại), trong khi sản lượng của Brazil dự kiến sẽ tăng lên mức kỷ lục. Hợp đồng tương lai tháng 3 giảm 17,75 cent xuống 15,2025 đô la, với hợp đồng tương lai tháng 5 giảm 13,75 cent xuống 15,1650 đô la.
Nhập khẩu đậu tương của Liên minh châu Âu trong năm tiếp thị 2022/23 đã đạt 229,3 triệu giạ tính đến ngày 29 tháng 1, thấp hơn một chút so với tốc độ của năm ngoái cho đến nay. Nhập khẩu bột đậu tương của EU cũng thấp hơn tổng nhập khẩu của năm trước, với 9,19 triệu tấn trong cùng kỳ.
Một báo cáo gần đây từ USDA-FAS đã hạ thấp đáng kể ước tính của cơ quan này về sản lượng đậu tương niên vụ 2022/23 của Argentina xuống còn 1,323 tỷ giạ, với lý do
“thời tiết khô hạn và nhiệt độ cao trong những tháng cuối năm 2022”. Theo báo cáo, thời tiết tốt hơn bình thường trong suốt phần còn lại của tháng Hai sẽ là cần thiết để phục hồi đáng kể.
Lúa mì
Giá lúa mì biến động nhẹ sau một số biến động kỹ thuật không đồng đều vào thứ Tư. Hợp đồng tương lai SRW tháng 3 của Chicago giảm 3,25 cent xuống còn 7,58 USD, trong khi hợp đồng tương lai HRW tháng 3 của Thành phố Kansas tăng 4,25 cent lên 8,8325 USD và giá lúa mì vụ xuân MGEX tháng 3 tăng 3,25 cent lên 9,2550 USD.
Xuất khẩu lúa mì mềm của Liên minh châu Âu trong năm tiếp thị 2022/23 đang có xu hướng cao hơn tốc độ của năm ngoái một chút cho đến nay sau khi đạt 690 triệu giạ tính đến ngày 29 tháng 1. Maroc, Algeria, Ai Cập, Nigeria và Ả Rập Xê Út cho đến nay là 5 người mua hàng đầu.
Hàn Quốc đã mua 2,4 triệu giạ lúa mì làm thức ăn chăn nuôi, có khả năng có nguồn gốc từ Australia, trong một cuộc đấu thầu quốc tế đã kết thúc vào đầu ngày hôm nay. Hạt được vận chuyển từ cuối tháng 6 đến giữa tháng 7.
GÓC NHÌN KỸ THUẬT

Lưu ý:
– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.
– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.
– Quý Nhà Đầu tư nên tìm kiếm một đội tư vấn, phân tích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để từ đó có thể kiếm được lợi nhuận từ thị trường. Đừng ngừng ngại liên hệ cho chúng tôi – Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi qua thông tin bên dưới.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ