menu
24hmoney

Bài của Gia Cát Lợi

Pro
Nhận Định Hàng Hóa Nông Sản Ngày 01/02/2023
Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 31/01/2023 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.
Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.
Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 31/01/2023 . Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 31/01/2023. Chúc quý nhà đầu tư có một ngày giao dịch thành công!
TIN TỨC
Ngô
Giá ngô đã thử nghiệm một số đà tăng tích cực vào sáng nay nhưng đã từ bỏ nó vào lúc đóng cửa, báo lỗ khoảng 0,5% khi các thương nhân tham gia vào một số vị thế cuối tháng. Kỳ hạn tháng 3 giảm 4,5 cent xuống còn 6,7925 đô la, với kỳ hạn tháng 5 giảm 4 cent xuống còn 6,7725 đô la.
Công ty Anec của Brazil ước tính xuất khẩu ngô của nước này sẽ đạt 196,5 triệu giạ trong tháng Giêng. Con số này thấp hơn 4% so với dự báo trước đó của nhóm mà nó đưa ra cách đây một tuần.
Đậu tương
Giá đậu tương đã rũ bỏ mức giảm vừa phải qua đêm để kết thúc với mức tăng nhẹ sau phiên biến động vào thứ Ba. Hợp đồng tương lai tháng 3 tăng 2,75 cent lên 15,38 USD, trong khi hợp đồng tương lai tháng 5 tăng 0,75 cent lên 15,3025 USD.
Trước một báo cáo quan trọng của USDA vào thứ Tư, các nhà phân tích cho rằng cơ quan này sẽ cho thấy sản lượng đậu tương trong tháng 12 là 188,0 triệu giạ. Con số đó sẽ thấp hơn khối lượng 189,4 triệu giạ của tháng 11 và kết quả của năm trước là 198,2 triệu giạ, nếu được thực hiện. Dự trữ dầu đậu tương dự kiến sẽ tăng lên 2,249 tỷ pao cho đến ngày 31 tháng 12.
Công ty Anec của Brazil ước tính xuất khẩu đậu tương của nước này sẽ đạt 44,9 triệu giạ trong tháng Giêng. Con số này thấp hơn 10% so với ước tính trước đó của nhóm từ một tuần trước. Anec cũng ước tính rằng xuất khẩu bột đậu tương của Brazil sẽ đạt 1,437 triệu tấn trong tháng này.
Đàn lợn nái của Trung Quốc tăng 0,6% trong tháng 12 (43,9 triệu con) và đàn lợn của nước này tăng 1,9% trong tháng 12 (452,6 triệu con). Đây là yếu tố thúc đẩy đáng kể nhu cầu ngũ cốc của quốc gia nhập khẩu đậu tương số 1 thế giới.
Cơ quan thu mua ngũ cốc nhà nước của Ai Cập đã mua 35.000 tấn dầu thực vật trong một loạt các cuộc đấu thầu quốc tế và địa phương vừa kết thúc. Việc mua bao gồm 25.000 tấn dầu đậu nành và 10.000 tấn dầu hướng dương.
Lúa mì
Giá lúa mì có xu hướng cao hơn vào thứ Ba sau một đợt mua kỹ thuật ngày hôm nay. Giá lúa mì vụ đông tăng nhiều hơn do lo ngại về vụ giết người trong mùa đông, trong khi giá lúa mì vụ xuân chỉ thu được mức tăng rất nhỏ. Hợp đồng tương lai SRW tháng 3 của Chicago tăng 9,5 cent lên 7,62 đô la, hợp đồng tương lai HRW tháng 3 của Thành phố Kansas tăng 5 cent lên 8,7875 đô la và hợp đồng tương lai lúa mì vụ xuân MGEX tháng 3 tăng một cent lên 9,2250 đô la.
Một tuần nữa, Cơ quan Thống kê Canada sẽ công bố báo cáo trữ lượng vụ mùa tiếp theo. Trước báo cáo đó, một nhóm gồm 10 nhà phân tích đang ước tính rằng cơ quan này sẽ hiển thị trữ lượng lúa mì toàn phần ở mức 819,4 triệu giạ. Các nhà phân tích cũng dự đoán trữ lượng cải dầu của Canada sẽ đạt 515,9 triệu giạ.
Jordan đã mua 2,2 triệu giạ lúa mì xay xát từ các nguồn gốc tùy chọn (có thể có nguồn gốc từ vùng Biển Đen) đã đóng cửa sớm hơn vào ngày hôm nay. Ngũ cốc sẽ được vận chuyển vào tháng Sáu.
GÓC NHÌN KỸ THUẬT

Lưu ý:
– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.
– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.
– Quý Nhà Đầu tư nên tìm kiếm một đội tư vấn, phân tích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để từ đó có thể kiếm được lợi nhuận từ thị trường. Đừng ngừng ngại liên hệ cho chúng tôi – Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi qua thông tin bên dưới.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ