menu
24hmoney

Bài của Gia Cát Lợi

Pro
Nhận Định Hàng Hoá Kim Loại Ngày 24/03/2023
Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 24/03/2023 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.
Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.
Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 24/03/2023. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm kim loại và các cơ hội giao dịch ngày 24/03/2023. Chúc quý nhà đầu tư có một ngày giao dịch thành công!
TIN TỨC
KIM LOẠI QUÝ TIẾP TỤC DUY TRÌ ĐÀ TĂNG
Bạc tháng 5/2023 (SIEK23) đóng cửa tăng +0.470 (+2.06%). Thị trường kim loại quý phiên hôm qua tiếp tục duy trì đà tăng, với bạc tăng lên mức cao nhất trong 6 tuần. Chứng khoán từ đảo chiều giảm đã thúc đẩy nhu cầu trú ẩn an toàn đối với kim loại quý. Ngoài ra, suy đoán Fed sắp kết thúc chu kỳ tăng lãi suất đang thúc đẩy xu hướng tăng giá đối với kim loại sau khi FOMC giữ nguyên ước tính lãi suất quỹ liên bang cao nhất vào cuối năm 2023 ở mức 5.1%, báo hiệu chỉ một đợt tăng lãi suất 25 điểm cơ bản nữa.
Chỉ số DXY hôm qua tăng +0.16%. Đồng USD đã phục hồi từ mức thấp nhất trong 6 tuần và đạt mức tăng vừa phải. Sự đảo chiều của thị trường chứng khoán đã gây ra tình trạng bán khống bằng đồng USD sau khi chỉ số S&P500 xóa đi đợt phục hồi ban đầu và quay đầu giảm do cổ phiếu ngân hàng sụt giảm mạnh. Ngoài ra, sự suy yếu của đồng EUR đã thúc đẩy đồng USD sau khi chỉ số niềm tin của người tiêu dùng tháng 3 của Eurozone bất ngờ giảm.
Dữ liệu kinh tế của Mỹ không đồng nhất với đồng USD. Về mặt lạc quan, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần ban đầu bất ngờ giảm -1000 xuống 191000, cho thấy thị trường lao động mạnh hơn kỳ vọng tăng lên 197000. Ngoài ra, doanh số bán nhà mới tháng 2 bất ngờ tăng +1.1% lên mức cao nhất trong 6 tháng là 640000, mặc dù con số này thấp hơn kỳ vọng 650000 sau khi điều chỉnh cho tháng 1. Về mặt giảm giá, chỉ số hoạt động quốc gia của Fed tại Chicago tháng 2 đã giảm -0.42 xuống -0.19, yếu hơn so với kỳ vọng là 0.10.
GÓC NHÌN KỸ THUẬT
Lưu ý:
– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.
– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.
– Quý Nhà Đầu tư nên tìm kiếm một đội tư vấn, phân tích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để từ đó có thể kiếm được lợi nhuận từ thị trường. Đừng ngừng ngại liên hệ cho chúng tôi – Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi qua thông tin bên dưới.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ