menu
24hmoney

Bài của Hệ thống đầu tư FIN68

Pro
Nhà đầu tư đang kỳ vọng gì ở nhóm BĐS và quan điểm về thị trường
Nhà đầu tư đang kỳ vọng gì ở nhóm BĐS và quan điểm về thị trường. Xin chào anh chị, hôm nay Đạt sẽ tiếp  ...
Xin chào anh chị, hôm nay Đạt sẽ tiếp tục chia sẻ anh chị câu chuyện về nhóm Bất động sản, đâu là nguyên nhân giúp nhóm này liên tục lập đỉnh.
Nếu bài viết hay, ý nghĩa các bạn nhớ Like, share và Follow mình để đón đọc nhiều chia sẻ hơn nữa.
Trước khi vào góc nhìn của mình về nhóm BDS, chúng ta cùng nhận định xu hướng thị trường trong thời gian tới:
1. Quan điểm của Đạt về thị trường chung:
Thị trường chung, Đạt vẫn quan điểm là nằm trong một xu hướng tăng, sau khoảng 03 tháng thị trường lình xình điều chỉnh. Thông thường về mặt tâm lý một số nhà đầu tư cảm thấy rủi ro khi thị trường vượt đỉnh, nên hay hoang mang, lo lắng sợ thị trường sập lại sau đó nên thường không dám đầu tư và bỏ qua rất nhiều cơ hội lớn như Nhóm BDS, Đầu tư công...
Để có căn cứ luận điểm vững vàng hơn cho một nhịp tăng mới của thị trường, Đạt chia sẻ lại nghiên cứu của mình về thị trường, Anh chị có thể xem lại đồ thị của VNINDEX, thông thường trong điều kiện bình thường thì thị trường sẽ có 3 tháng tăng 3 tháng giảm (mọi người có thể xem lại lịch sử của VNINDEX về quy luật này nhé).
Ứng vào thị trường hiện tại chúng ta cũng thấy thị trường đã trải qua 03 tháng điều chỉnh mạnh kể từ tháng 07.2021, sau 03 tháng điều chỉnh đến nay VNINDEX đã vượt đỉnh trở lại.
Về thị trường hiện tại:
Nhà đầu tư đang kỳ vọng gì ở nhóm BĐS và quan điểm về thị trường. Xin chào anh chị, hôm nay Đạt sẽ tiếp  ...
- Thị trường vẫn vững vàng trên mốc 1430 điểm. Thị trường tăng giá kèm theo sự gia tăng về mặt khối lượng, cho thấy dòng tiền vẫn gia nhập tốt trên thị trường.
- Về chỉ báo tâm lý nhà đầu tư: Ở mốc 58, cho biết tâm lý nhà đầu tư khá tốt, chưa có hiện tượng hưng phấn quá mức (hứng phấn quá mức thường từ mốc 75 điểm trở lên), mọi người có thể xem lại lịch sử của chỉ báo để hiểu hơn.
- Về chỉ báo dòng tiền (code3): Dòng tiền vần gia nhập thị trường tốt chưa có tín hiệu điều chỉnh.
Tóm lại quan điểm về thị trường của mình vẫn là trong xu hướng Uptrend, Chiến lược chính chọn hàng tốt để mua và nắm giữu và đợi cổ phiếu tăng hết sóng này đặc biệt là nhóm BDS và nhóm đầu tư công.
(Chi tiết hiểu hơn về thị trường kính mời anh chị xem tại Vidoe ở phái dưới)
2. Nhà đầu tư đang kỳ vọng gì ở nhóm BĐS:
2.1. Chính sách đầu tư công: Trong 02 tháng cuối năm chính phủ sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đầu tư công: giúp cơ sở hạ tầng được cải thiện tốt hơn, cùng nhiều thông tin về quy hoạch, nâng cấp các địa phương lên cấp Quận làm cho giá bất động sản nhiều nơi tăng theo. Chi tiết bài viết chia sẻ về đầu tư công mọi người tham khảo tại link:
2.2. Các gói kích thích kinh tế của chính phủ:
Để hiểu các gói kích thích kinh tế của chính phủ ảnh hưởng như thế nào đến nhóm BDS, kính mời anh chị tham khảo lại các gói kích thích kinh tế những năm 2008-2009, đã giúp cho nhóm Cổ phiếu bất động sản tăng gần 200% trong năm 2009, chi tiết bài viết của mình tại link:
2.3. Lãi suất duy trì ở mức thấp, tâm lý lo sợ lam phát tăng:
- Lãi suất duy trì ở mức thấp giúp cho dòng tiền của người dân chảy vào kênh bất động sản nhiều hơn so với việc gửi tiết kiện tại ngân hàng.
- Tâm lý lo sợ lạm phát tăng: Thông thường khi lạm phát có xu hướng tăng, người dân thường chuyển từ tài sản bị ảnh hưởng nhiều qua tài sản ít bị ảnh hưởng hơn đó là bất động sản, kim loại quý, ở Việt Nam thì người dân thường có xu hướng lựa chọn BDS để tích trữ.
2.4. Mùa báo cáo kết quả kinh doanh Quý 4: Quý 4 thường là mùa hạch toán ghi nhận doanh thu các dự án bất động sản, nên sẽ có nhiều doanh nghiệp BDS sẽ hạch toán lợi nhuận đột biến trong quý 04 so với các năm trước.
Trên đây là quan điểm của mình về sự tăng giá của nhóm BDS trong thời gian vừa qua, Với xu hướng hiện tại mình vẫn kỳ vọng về nhóm BDS vẫn còn nhịp tăng giá tiếp trong thời gian tới. Tuy nhiên, anh chị hạn chế việc chạy theo các cổ phiếu đã tăng giá quá cao, đợi nhịp điều chỉnh của cổ phiếu anh chị mua sẽ an toàn hơn, tránh việc hưng phấn mua đua, mua đuổi khi các mã BDS đã tăng nóng.
Chúc anh chị đầu tư thành công!
Mr Đạt Fin68 0922204688
🔷 Đăng ký tham gia CLB_TỶ_PHÚ: https://tuvan.fin68.vn/
🔷Khai giảng Khóa "Nhận diện dòng tiền BIGBOYS" ngày 31/10/2021, đăng ký tại:
https://infor.lophocchungkhoan.com/
Hoặc Group Zalo: https://zalo.me/g/dyinhd031
Trân trọng!
Chia sẻ về thị trường
Chia sẻ về câu chuyện nhóm BDS nhưng năm 2009 từ phút thứ 54
Nhà đầu tư lưu ý
28 Yêu thích
8 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ