menu
24hmoney

Bài của Tô Anh Hùng

NGUỒN CUNG THỊ TRƯỜNG BDS
Suốt 1 tuần qua và tâm điểm là hội nghị tháo gỡ khó khăn cho thị trường BDS của thủ tướng và các bộ ban ngành .
Và cá nhân mình đang thấy các CDT đang quá tham lam và như đanh muốn bắt cả nền kinh tế làm con tin vì nghĩ rằng phải hỗ trợ họ nếu không muốn thiếu đi 1 nguồn cung lớn cho thị trường từ đó đưa ra các yêu sách và doạ rằng nếu không hỗ trợ sẽ có nhiều cty bất động sản phá sản.
Tuy nhiên có thể họ không hiểu bản chất thị trường đôi khi cũng tự tăng nguồn cung cho thị trường được trong :
VD : Ở Hà Nội có rất nhiều cá nhân vs nền tảng vốn và chuyên môn xây dựng họ tự mua những mảnh đất Full thổ cư sau đó tách ra 30m xây dựng 4-5 tầng và 1 năm như thông tin mình biết họ có thể xây 50-100 căn nhà như vậy cung cấp cho thị trường và số lượng các cá nhân ở riêng thị trường HN là 1 con số ko nhỏ từ đó góp phần hỗ trợ nguồn cung cho cả thị trường BDS .
Chính vì thế thị trường BDS nếu chúng ta tính về nguồn cung thì không nên suy nghĩ chỉ có các CDT mới có thể tạo ra nguồn cung cho cả thị trường nên là theo ý kiến cá nhân của mình thì CÁC CDT ĐỪNG NGHĨ CHỈ CÓ RIÊNG BẢN THÂN MINH CUNG CẤP SẢN PHẨM CHO THỊ TRƯỜNG VÀ TỪ ĐÓ YÊU CẦU NHỮNG HỖ TRỢ QUÁ ĐÁNG .
Ngoài ra khi có các biến động về lãi suất cho vay tăng thì thị trường BDS cũng bị ảnh hưởng rất nhiều tuy nhiên việc kinh doanh đầu tư BDS không phải lúc nào cũng thuận lời chính vì thế mỗi cá nhân , công ty khi tham gia thị trường cần tự trang bị vốn , kiến thức và chịu trách nhiệm cho quyết định đầu tư của mình .
Kết luận : Bản thân mình rất đồng tình vs quan điểm , chỉ đạo của thủ tướng và các bộ ban ngành sau hội nghị hôm qua và các doanh nghiệp BDS hãy tự cứu lầy mình đi đừng mang nền kinh tế để làm con tin sau đó yêu cầu những hỗ trợ vô lý . Còn thị trường BDS theo mình dù có mất đi 1 2 doanh nghiệp BDS lớn hoặc phá sản hàng loạt cty BDS
cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều có chăng là thiếu hụt nguồn cung tạm thời tuy nhiên hãy luôn nhớ rằng nếu không có CHUNG CƯ , KHU ĐÔ THỊ , LIỀN KỀ , BIỆT THỰ thì chúng ta luôn luôn còn NHÀ THỔ CƯ , ĐẤT ĐẤU GIÁ v.v .
NGUỒN CUNG THỊ TRƯỜNG BDS. Suốt 1 tuần qua và tâm điểm là hội nghị tháo gỡ khó khăn cho thị trường BDS  ...
NGUỒN CUNG THỊ TRƯỜNG BDS. Suốt 1 tuần qua và tâm điểm là hội nghị tháo gỡ khó khăn cho thị trường BDS  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ