menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Minh Hải

Ảnh đại diện Pro
Nghịch lý thị trường: Ai đã chốt lời thì xem video gấp
Kênh chia sẻ kiến thức và nhận định thị trường: Minh Hải Official (Youtube)
Thị trường có phiên giao dịch khá giằng co khi đầu phiên đà tăng tốt được ủng hộ nhờ mức tăng của CKTG nhưng cuối phiên áp lực bán cũng tiếp tục gia tăng khiến VNI quay về dưới mức tham chiếu và test lại hỗ trợ 1100 điểm, lực cầu quanh hỗ trợ này đã giúp VNI bật lại vào cuối phiên đóng cửa tại 1100.07 điểm (-0.15%) với thanh khoản giảm trở lại với áp lực bán tập trung vào các CP nhóm vốn hóa lớn trong VN30.
Nhiều NĐT đã bắt đầu nói rằng vùng này thị trường đang có những nhịp phân phối quá rõ ràng. Vì vậy, 1 lượng lớn cung xuất hiện để chốt lời là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, có thể thấy thị trường đang có những nghịch lí khi mà phái sinh thì liên tục giảm, cổ phiếu thì liên tục bị bán nhưng cứ lâu lâu lại có nhịp kéo dốc 4-5% trong phiên hay điển hình là nhịp kéo ATC hôm nay
Tóm lại, việc đứng ở phía chốt lời hay cầm hàng lúc này đều có những bất lợi và lợi ích riêng. Video hôm nay sẽ đưa mọi người 1 góc nhìn mới, đặc biệt là NĐT đã chốt lời thì nên có những hành động tiếp theo để tránh bị lừa trong thời gian tới:
Nhà đầu tư lưu ý
5 Yêu thích
7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ