menu
24hmoney

Bài của Mỹ Duyên

Pro
Ngày Quốc Khánh, Biên Bản Fed Và Những Thứ Quan Trọng Khác Cần Xem Trong Tuần Này.
Ngày Quốc Khánh, Biên Bản Fed Và Những Thứ Quan Trọng Khác Cần Xem Trong Tuần Này.. Tuần này cũng khá  ...
Tuần này cũng khá bận rộn nhưng bị rút ngắn trong lịch kinh tế Hoa Kỳ do Thứ Ba là lịch nghỉ Ngày Độc Lập của nước này.
Chỉ số PMI sản xuất ISM bắt đầu tuần mới, mặc dù sự co lại rõ rệt hơn sẽ là xu hướng giảm, nhưng các nhà đầu tư có thể sẽ vẫn tập trung vào thị trường lao động, lạm phát và các thành phần phụ của đơn đặt hàng mới.
Vào thứ Năm, trọng tâm sẽ chuyển sang số lượng thị trường lao động và lĩnh vực dịch vụ. PMI phi sản xuất ISM cực kỳ quan trọng và các thành phần phụ sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm. Hoạt động của khu vực dịch vụ chậm lại, áp lực chi phí đầu vào và đầu ra nhẹ hơn và các đơn đặt hàng mới yếu hơn có thể làm dấy lên lo ngại về suy thoái kinh tế do Fed thúc đẩy. Tuy nhiên, cơ hội việc làm và yêu cầu thất nghiệp của JOLT cũng sẽ cần được xem xét.
Vào thứ Sáu, Báo cáo Việc làm Hoa Kỳ sẽ là báo cáo chính trong tuần. Sau những con số về lạm phát vào thứ Sáu tuần trước, một Báo cáo việc làm vững chắc của Hoa Kỳ sẽ củng cố việc tăng lãi suất vào tháng Bảy và tăng đặt cược vào một động thái trong tháng Chín.
Tuần trước, Chủ tịch Fed Powell đã cảnh báo thị trường về khả năng tăng lãi suất liên tiếp trước các con số lạm phát.
Với lạm phát và Báo cáo việc làm là tâm điểm, biên bản cuộc họp của FOMC sẽ khó có thể thay đổi kết quả vào thứ Tư. Kể từ Cuộc họp báo của FOMC, Chủ tịch Fed Powell đã có hai ngày điều trần tại Đồi Capitol và hai bài phát biểu tại Diễn đàn Ngân hàng Trung ương ECB. Powell mắc kẹt với kịch bản, hy vọng tạm dừng sau tháng Bảy.
Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên theo dõi cuộc trò chuyện của Fed trong suốt cả tuần.
-----
Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam đã được Bộ Công Thương cấp phép liên thông quốc tế với các thị trường hàng hóa như CBOT, COMEX, NYMEX... Thông qua đó những sản phẩm hàng hóa thiết yếu như Dầu thô, xăng, quặng sắt, bạc, bạch kim, .... đã được cho phép giao dịch hợp pháp.
Nguồn: Tổng hợp
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ