menu
24hmoney

Bài của Minh Trang

Pro
Ngân hàng đứt gánh, Vnindex lao đao.
Index thủng mốc hỗ trợ đáy cũ gần nhất 957 và đi về vùng 947.24 tương ứng giảm mạnh 38.35 điểm. Trên sàn Hose, khối ngoại có phiên mua ròng nhẹ thứ 4 liên tiếp với giá trị 14.26 tỷ đồng. Tập trung mua KBC, VHC, DPM, DCM, POW, KDH, NLG, MIG......... Tự doanh cũng có động thái mua ròng hơn 215 tỷ đồng, tập trung mua KBC, ACV, SAB, VNM, GMD...
Bài viết hôm qua em có nhắc đến việc đáng lo ngại khi nhóm ngân hàng liên tiếp là trụ đỡ cho thị trường trong các phiên gần đấy, vậy nên nếu như nhóm bank quay đầu thì sẽ tạo điều tiêu cực cho thị trường và nay nhóm này đã không thể chống đỡ lại thị trường nữa mà đồng loạt giảm điểm mạnh, thậm chí nằm sàn.
Index đóng cửa bao trùm sắc xanh (sàn), đỏ, khi mà bank, chứng, thép, thủy sản.... đều giảm mạnh. Kết thúc phiên với cây nến đỏ dài thì cũng cho thấy rủi ro đang tăng cao. Với phiên giảm này thì sẽ tạo áp lực lớn cho NĐT, call margin sẽ quay lại. Hỗ trợ gần nhất của index sẽ là vùng 930-940, xa hơn là 910-920 điểm.
Vẫn bảo toàn quan điểm là đứng ngoài quan sát, không mua mới thăm dò gì đoạn này, anh chị nên thận trọng với tài khoản của mình và tránh bị fomo. Khả năng các phiên sau thanh khoản sẽ thấp đi vì NĐT sẽ lo ngại bắt đáy đoạn này.
..................................................................................
Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ, hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới nhé.
Nhà đầu tư lưu ý
13 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ