menu
24hmoney

Bài của Thăng Long

Pro
Nếu Thị trường đạt đỉnh ?
===
Phiên t6 số lượng CP giảm trên 3.5% chiếm trên 65% là điều thường thấy ở các nhịp điều chỉnh vì chỉ số có thể được co kéo bằng trụ còn từng cổ phiếu chịu tác động cung cầu riêng lẻ.
Xét nhịp giảm từ vùng cao 1290 đến hiện tại dễ thấy giá giảm kèm khối lượng tăng dần, hiểu là cung đang chiếm ưu khiến Market đồng thuận theo chiều xuống. Do đó action ưu tiên nên là hạ tỷ trọng đảm bảo an toàn danh mục trong nhịp hồi. Đặc biệt thận trọng với những mã giảm quá 3% phiên t6 vì đây là mốc rủi ro
VNINDEX cũng sẽ gặp áp lực liên TT : Chứng khoán Nhật Bản chạm mốc thấp nhất của ba tuần , Nikkei giảm 960,90 điểm, tương đương 2,42%. Trong khi đó, chỉ số Hang Seng Index của Hong Kong giảm 1,18 điểm xuống còn 16.723,92 điểm. Dow Jones giảm 2,27%, đánh dấu tuần giảm mạnh nhất kể từ đầu năm. S&P 500 giảm 0,95% và Nasdaq mất 0,8%
Nếu Thị trường đạt đỉnh ?. ===. Phiên t6 số lượng CP giảm trên 3.5% chiếm trên 65% là điều thường thấy  ...
Dài hạn vẫn là uptrend trong môi trường lãi suất thấp , nhưng ngắn hạn tiền nhiều đến đâu cũng không bằng được cổ phiếu và không có xu hướng tăng nào kéo dài mãi cả. Nguy cơ thị trường bão hòa đang rõ dần lên, kịch bản lạc quan nhất thì cũng phải lùi lại để tích lũy trước khi đi tiếp.
Vùng cân bằng tiềm năng theo tôi nên quan sát quanh 1235 vì đây là biên dưới cúa hộp Darvas trong hơn 1 tháng qua. Nhìn chung giảm sẽ có cơ hội mua giá chiết khấu tốt nhưng vẫn cần có các tín hiệu giảm bán tiết volume lại trong tgian tới để đảm bảo an toàn. Kinh nghiệm là các cổ phiếu khỏe nhất sẽ điều chỉnh cường độ thấp hơn mặt bằng chung.
Lịch sử cho thấy tháng 4 thường khó nhai. Tạm thời nghỉ ngơi kiên nhẫn chờ đợi mùa vụ mới.
Nếu Thị trường đạt đỉnh ?. ===. Phiên t6 số lượng CP giảm trên 3.5% chiếm trên 65% là điều thường thấy  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ