menu
24hmoney

Bài của Hữu Hòa

Ảnh đại diện Pro
nếu quy tắc đếm, chúng ta có 3 ngày liên tiếp phân phối.
Có thể mn khá lo ngại vấn đề này thì có 1 chút góc nhìn khác cho mn có thể nhìn cổ phiếu đỡ suy nghĩ hơn.
Thông thường phiên phân phối xuất hiện, nó là 1 vùng, gồm nhiều phiên và đan xen nhau sẽ có các cú bulltrap giả vài ngày.
Chúng ta có 3 phiên phân phối liên tục. Việc phá phiên phân phối này sẽ có nhé, đó là 1 phiên tăng mạnh vượt qua cả 3 phiên này + thanh khoản kèm theo.
Có lý do khi phân phối nó sẽ tạo ra 1 vùng và sẽ luôn đan xen phiên bulltrap. Đó là vì khi diễn đan xen giữ bulltrap và phân phối như vậy, sẽ rất khó xảy ra 1 phiên tăng mạnh và phá vỡ hiệu lực của phiên phân phối. Còn như đoạn hiện tại, trường hợp phá phiên phối là có.
Chúng ta không xem thường việc xuất hiện của phiên phân phối với số lượng là 3 phiên liên tục. Song, tính tới đoạn hiện tại, chưa thấy 1 cổ phiếu bị sàn đột tử. Thông thường khi thị trường setup 1 vùng phân phối, mn sẽ thấy 1 vài cổ phiếu tự nhiên lăn ra sàn bất thường (thông thường, các cổ phiếu bị sàn sẽ thuộc nhóm tăng mạnh trước đó). Đó thường là dấu hiệu rõ nhất cho thấy chúng ta nên thận ​trọng. ​Còn hiện tại, 3 phiên nhưng các cp cứ giao dịch giảm thì chỉ giảm quanh 1-2% đổ lại (trừ các cp đầu cơ). ​Tăng thì vẫn tăng rất tôt, đều tren 3% với thanh khoản.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ