menu
24hmoney

Bài của Hệ thống đầu tư FIN68

Pro
Lưu ý trước phiên giao dịch ngày 08/09/2022 và Kịch bản Long Short Phái sinh
Lưu ý trước phiên giao dịch ngày 08/09/2022 và Kịch bản Long Short Phái sinh. Kết phiên ngày 7/9/2022,  ...
Kết phiên ngày 7/9/2022, thị trường chứng khoán chứng kiến áp lực bán mạnh ở các cổ phiếu lớn, Tâm lý nhà đầu tư hoang mang, xả hàng theo Tâm lý đám đông.
Những điều cần lưu ý phiên giao dịch sáng nay theo quan điểm cá nhân của mình:
1. Không nên vội vàng bán cổ phiếu phiên sáng nay: Sáng sớm có thể còn áp lực bán, anh chị không nên hoảng loạn bán cổ phiếu bằng mọi giá. Sau những phiên như 7/9/2022, thường thị trường sẽ có nhịp hồi phục sau khung thời gian 10h. Đợi cổ phiếu hồi phục lên anh chị nào cầm tỷ trọng cao cổ phiếu nên bán hạ.
2. Cơ cấu vốn hợp lý: Ở những giai đoạn như hiện tại, khi thị trường đi ngang, hoặc có nhịp chỉnh thì anh chị không nên dùng Margin, tỷ lệ cổ phiếu 50%, tiền mặt 50% là mức khá hợp lý. Thuận lợi cho cả việc Thủ khi TT biến động xấu, Còn sức mua lớn để tấn công khi TT tích cực.
3. Quản trị danh mục: Xác định được đâu là những cổ phiếu yếu trong danh mục cần bán khi TT giảm giá, mức giá phải cắt lỗ của từng cổ phiếu để bán ra thu hồi tiền về.
Anh chị có thể xác định được cổ phiếu yếu thông việc chấm điểm dựa trên tiêu chí PTKT của cổ phiếu để tìm ra cổ phiếu yếu hơn trong danh mục (chi tiết anh chị xem video ở dưới ạ)
Anh chị nào cần hỗ trợ chấm điểm danh mục để tìm cổ phiếu yếu vui lòng Inbox trong Group để các bạn bên Team hỗ trợ ạ: Link:
4. Tuân thủ chiến lược đặt ra: Nhiều anh chi đặt ra chiến lược giao dịch rất cụ thể, nhưng xong đều không tuân thủ đúng, đặc biệt vấn đề cắt lỗ, Tâm lý cắt lỗ sợ cổ phiếu hồi phục, sợ bị bán hơ... Chính tâm lý này mà nhiều nhà đầu tư đã ôm trọn con sóng Giảm từ 1500 về 1150 điểm.
Video chi tiết tại đây:
PHẦN CHIẾN LƯỢC PHÁI SINH: - DO TEAM PHÁI SINH PHỤ TRÁCH
Lưu ý trước phiên giao dịch ngày 08/09/2022 và Kịch bản Long Short Phái sinh. Kết phiên ngày 7/9/2022,  ...
Dự kiến Phái sinh phiên 8/9/2022: Thị trường khả năng cao sẽ tạo đáy ngắn hạn vùng 65x + - 5 điểm.
Nếu tạo đáy thành công vùng này khả năng cao anh chị sẽ có cơ hội #LONG ngắn hạn lên vùng 76x.
Lưu khi giá tiếp cận vùng 76x -78x khả năng cao sẽ có sự rung lắc trước khi quyết định xu hướng, Nếu Thị trường chứng khoán cơ sở có sự hồi phục tốt, mục tiêu tiếp theo sẽ lên vùng 83
Nếu hồi yếu khả năng sẽ tiếp tục có một nhịp Short tiếp theo ở vùng 76x.
Chi tiết tại Video:
Chi tiết anh chị vui lòng liên hệ
Mr Linh 0845866566
Hoặc tham gia Group:
🔷 GROUP Zalo cơ sở: https://zalo.me/g/wwrvor150
🔷 GROUP Telegram PHÁI SINH: https://t.me/+UW6OzcKrStXDMiBV
Nhà đầu tư lưu ý
1 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ