menu
24hmoney

Bài của Tô Anh Hùng

LƯỚT SÓNG BẤT ĐỘNG SẢN CÁ NHÂN thành công .
- Đầu tiên KINH DOANH , ĐẦU CƠ , LƯỚT SÓNG trong BDS theo ý kiến cá nhân của mình đêu là 1 vì lấy theo cùng 1 thước đo đó chính là : MUA và BÁN BDS đó trong thời gian dưới 1 năm .
Còn nếu đã gọi là ĐẦU TƯ BDS thị thường sẽ có thời gian MUA và BÁN dài hơn từ 3-5 năm .
- Việc hiểu định nghĩa là rất quan trọng để chúng ta có thể chọn được sản phẩm , lập kế hoạch , phân bổ vốn v.v. Tiếp theo khi đã xác định được là chúng ta đang ĐẦU CƠ hay ĐẦU TƯ thì mình lưu ý các anh chị em có ý định ĐẦU CƠ đó là :
NẾU KHÔNG SỞ HỮU 3 NĂNG LỰC LÕI NÀY THÌ ĐỪNG ĐẦU CƠ BDS .
Lý do vì việc ĐẦU CƠ BDS không dành cho người mới và kể cả các anh chị em MG làm BDS rất nhiều năm nếu không có 3 năng lực lõi này thì cũng không nên đầu cơ .
1) NĂNG LỰC ĐỊNH GIÁ : Nếu như anh chị sở hữu đươc 1 năng lực định giá là 1 năng lực lõi thì có thể nhận biết những BDS đang rẻ hơn so với thị trường . Tuy nhiên để xây dựng được năng lực này không hề đơn giản và việc chúng ta có khả năng đánh giá BDS đang rẻ hơn so với thị trường 20 -50% và có kế hoạch ra hàng trong 1 năm sẽ giúp chúng ta ĐẦU CƠ thành công . Tiếp theo tại sao có rất nhiều anh chị MG làm cả 10-20 năm nhưng vẫn không sở hữu được năng lực này vì đơn giản việc MG là kết nối giữa người mua và bán chứ không phải là công việc định giá thể nên đừng nhầm lẫn 2 năng lực này với nhau .
2) NĂNG LỰC PHÂN PHỐI : Nếu các anh chị nào đã từng ĐẦU CƠ đất nền thì sẽ hiểu rất rõ về năng lực này . Việc tạo sóng ở 1 khu vực , 1 thời điểm , 1 dự án nào đó sẽ cần 1 ekip + 1 mạng lưới bán hàng mạnh và gân như sẽ cần 1 số công ty MG có nền tảng rất mạnh kết hợp vs rất nhiều các sàn F2 . Họ sẽ sử dụng MEDIA , SALES , KỸ NĂNG để có thể biến khu vực, dự án nào đó sốt nóng trong 1 time rất ngắn .
- Nhưng việc để làm như này không hề đơn giản ngay cả VIN trước đấy cũng muốn xây dựng năng lực PHÂN PHỐI này cũng không thể , nếu anh chị nào biết có nhưng thời điểm VIN xây hệ thống bán hàng của riêng mình và các sàn khác chỉ có thể kết hợp vs SALE của VIN nhưng tuy nhiên sau đó thất bại và h lại phải thông qua các sàn MG .
- Ngoài ra các bạn sẽ thấy có rất nhiệu dự án tuy CĐT là 1 CTY nhưng thực tế sở hữu là các sàn MG BDS . Đây chính là 1 năng lực để có thể ĐẦU CƠ BDS thành công .
3) NĂNG LỰC XÂY DỰNG : Việc tạo thêm giá trị cho mảnh đất , căn nhà cũng sẽ giúp bán ĐẦU CƠ thành công . Chúng ta chắc không lạ gì mô hình xây , sửa và bán rồi , tuy nhiên để làm việc này thành công chúng ta chắc chắn phải có năng lực trong lĩnh vực XÂY DỰNG .
Tổng kết :
- Mình nhắc lại việc ĐẦU CƠ BDS không dành cho người mới , trái ngành , chính vì thế những bạn trẻ , anh chị em làm ngành khác đừng nhìn thấy người khác kiếm được tiền nhanh trong thời gian ngắn từ BDS mà cũng ĐẦU CƠ theo .
- Còn nếu vẫn muốn tham gia thị trường BDS thì hay mang tâm thế ĐẦU TƯ hãy cho thời gian ĐẦU TƯ của mình dài ra , tích lũy thời gian học về thị trường BDS .
Mình xin trích 1 câu nói của Tỷ Phú DONALD TRUMP trong cuốn BẤT ĐỘNG SẢN CĂN BẢN trang 18 phần 1 ( Học các kinh doanh Bất Động Sản cùng DONALD TRUMP .
" Cuộc sống hiếm khi diễn ra theo các đó . Nếu bạn giàu nhanh thì bạn cũng chóng phá sản thôi " .
Cảm ơn mọi người đã đọc hết bài viết dài của mình .
Nhà đầu tư lưu ý
1 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ