menu
24hmoney

Bài của Vương Chúc

Pro
Lo ngại về nguồn cung từ Nga đang hỗ trợ giá dầu
Giá dầu tăng sau khi các giám đốc điều hành trong ngành bày tỏ lo ngại về công suất dự phòng hạn chế trên thị trường và sự không chắc chắn về nguồn cung của Nga trong khi nhu cầu từ nhà nhập khẩu dầu thô hàng đầu Trung Quốc đang phục hồi.
Giám đốc điều hành của Chevron Corp (CVX.N) Mike Wirth cho biết các tàu chở dầu thô và các sản phẩm của Nga hiện phải di chuyển trên quãng đường dài hơn để đến các thị trường không bị trừng phạt trong khi tồn kho dầu và nguồn cung dao động hạn chế, khiến thị trường toàn cầu dễ bị tổn thương trước bất kỳ sự gián đoạn nguồn cung bất ngờ nào.
Các thương nhân đang háo hức chờ đợi dữ liệu thương mại dầu của Trung Quốc cho tháng 1 và tháng 2 vào cuối ngày thứ Ba, tìm kiếm các tín hiệu về sự phục hồi của nhu cầu sau khi Bắc Kinh dỡ bỏ các biện pháp kiểm soát đại dịch vào cuối năm ngoái.
Tại Mỹ, các báo cáo dự trữ dầu thô và sản phẩm trong tuần này cho tuần kết thúc vào ngày 3 tháng 3 dự kiến ​​sẽ giảm, một cuộc thăm dò sơ bộ của Reuters cho thấy vào thứ Hai.
Đây có thể là lần giảm đầu tiên trong 10 tuần, có tính đến dữ liệu chính thức trước đó của Cơ quan Quản lý Thông tin Năng lượng.
Trong thời gian còn lại của tháng 3, kỳ vọng về giá của các nhà phân tích đối với các tiêu chuẩn dầu vẫn tăng.
Một số tin tức trên tôi trích từ Reuters.com
Trên phương diện kỹ thuật, xu hướng lớn suốt giai đoạn vừa rồi là Giảm. Sau nhịp giảm lớn từ đoạn đỉnh chiến tranh, giá có nhiều tuần đi ngang quanh vùng biên 73$ -83$.
Thời điểm hiện tại, giá đang trong nhịp tăng trong biên đi ngang 73-83$. Dự báo trong phiên hôm nay, nhịp tăng vẫn được duy trì, vùng cản đỉnh 80$ có thể vượt qua trong phiên hôm nay. Vùng kháng cự tiếp theo sẽ là vùng 83$ + cản MA200 trên khung Daily.
Đây là vùng canh bán tối ưu trong ngày. Nhà đầu tư có thể quan sát để mở vị thế SELL. Nhưng do giao dịch ở trong vùng đi ngang, nên khi giá break vượt hẳn khỏi biên đi ngang, NĐT phải tuân thủ quản trị lệnh.
Mặt khác, nếu giá điều chỉnh trước khi tăng tiếp, thì vùng hỗ trợ 78.2x - 79$ vẫn có thể mua nhanh và quản trị lệnh ngay dưới chân nến ngày hôm qua.
Lo ngại về nguồn cung từ Nga đang hỗ trợ giá dầu. Giá dầu tăng sau khi các giám đốc điều hành trong  ...
(Dầu WTI - NYMEX giao dịch liên thông qua Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam, MXV; Biểu Daily).
VÙNG GIAO DỊCH TỐI ƯU TRONG NGÀY
+/ Canh bán: 82.70-83.20 ; STP: 84 ; TP:81-80.
Lưu ý: Tuyệt đối tuân thủ QTRR khi giá chạm các vùng quản trị lệnh khuyến nghị. Đây là quan điểm cá nhân, Nhà đầu tư tham khảo và chủ động với quyết định đầu tư của mình.
Nhà đầu tư quan tâm Dầu thô và giao dịch nhiều hàng hóa khác liên thông qua Sở MXV. Thị trường hàng hóa đang giao dịch tại Việt Nam liên thông trực tiếp với các sàn hàng hóa hàng đầu của thế giới. Đảm bảo tính pháp lý an toàn khi đã có nhà nước quản lý, lợi thế thị trường minh bạch, thanh khoản cao, giao dịch T0 và đặc biệt đòn bẩy tối đa 15 - 20 lần không tính lãi vay, nên có thể tối đa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro. Nhà đầu tư quan tâm liên hệ tác giả ở trang cá nhân.
#nguồn biểu đồ: tradingview.com
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

83.12

-0.05 (-0.06%)

Biểu đồ mã Crude Oil WTI
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ