menu
24hmoney

Bài của Phan Lê Thanh Toàn

Ảnh đại diện
KHUYẾN CÁO - THÔNG LỆ - MIỄN TRỪ & KHUYẾN KHÍCH
Xin chào quý bạn đọc giả,
Chúng tôi có nhận được vài thông tin được chuyển đến từ đọc giả và nhà đầu tư hâm mộ theo dõi bài đọc được chúng tôi chia sẻ.
Trong những thông tin được chia sẻ, có những thông tin tấn công cá nhân hay mạo danh bằng cách tạo ra các tài khoản: “ảo” trên mạng xã hội để thực hiện các hành vi vô đạo đức như khuyến nghị mua tài sản: chứng khoán, vàng, tiền số… với những nhà đầu cá nhân.
Để bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của hệ sinh thái và những nhà đầu tư nhỏ lẻ yếu thế, chúng tôi sẽ phát hành Khuyến cáo, Thông lệ, Miễn trừ trách nhiệm và Khuyến khích. Chúng tôi sẽ đăng tải trên các trang mạng xã hội, trang web nhacvangia để trên trang đầu để quý bạn có thông tin đầy đủ về chúng tôi.
KHUYẾN CÁO TRONG CẦM TAY CHỈ VIỆC
Thị trường tài chính kinh doanh chứng khoán với đa lớp tài sản trong ngắn hạn luôn tồn tại những rủi ro từ thị trường bởi các yếu tố kinh tế, chính trị, địa chính trị, tin xấu, tin bẩn, cũng như tâm lý đám đông của nhà đầu tư không chuyên nghiệp.
Những ví dụ chúng tôi nêu ra nếu có trong quá trình trao đổi và chia sẻ chỉ để làm mục đích ví dụ không phải là khuyến nghị mua bán tài sản chứng khoán.
Việc mua bán tài sản tài chính kinh doanh chứng khoán chỉ dành cho những cá nhân chuyên nghiệp được đào tạo, cầm tay chỉ việc vì vậy chúng tôi không chịu trách nhiệm cho hành động mua bán của các bạn khi đọc và tham khảo các bài đăng của chúng tôi.
THÔNG LỆ
Theo thông lệ của một huấn luyện viên cầm tay chỉ việc, chúng tôi có trách nhiệm hướng dẫn đến nhà đầu tư phương pháp để tự thực hiện những hành động sau:
Phân biệt và đánh giá mức độ chấp nhận rủi ro và xác định bản thân là: nhà đầu tư, nhà đầu cơ hay nhà giao dịch kinh doanh chứng khoán.
Phân tích kinh tế vĩ mô để hiểu chu kỳ kinh tế, chứng khoán và tâm lý để hiểu khi nào nên làm gì trên thị trường đầy biến động ngắn hạn.
Lựa chọn cổ phiếu thông qua các yếu tố phân tích cơ bản của doanh nghiệp
Dùng phân tích kỹ thuật đa khung thời gian để xác định thời điểm nào nên đầu tư hay đầu cơ hay kinh doanh chứng khoán, vàng, con, hàng hoá…
Với thời gian, qua trải nghiệm và luyện tập kỹ năng, nhà đầu tư sẽ xác định được phương pháp riêng và có cách riêng để quản lý được tâm lý trong giao dịch.
Với tất cả những điều cơ bản này, nhà đầu tư trong hệ sinh thái chúng tôi sẽ không cần bất cứ cá nhân nào khuyến nghị mua bán với bất cứ tài sản nào và thông qua đó nếu bất cứ ai khuyến nghị họ cũng tự biết điểm khuyến nghị có nên mua hay bán hay không.
ĐỐI VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG GẶP TRỰC TIẾP HAY TRỰC TUYẾN
Theo thông lệ, mỗi khi chúng tôi tổ chức các hoạt động định kỳ, chúng tôi thường ưu tiên nhà đầu tư của hệ sinh thái và dành ra 10 - 15% ghế cho các bạn nhà đầu tư bên ngoài để có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu và giao lưu.
Chúng tôi có phát hành các mẫu đăng ký và trong các mẫu thường có thêm đề xuất cung cấp email và số điện thoại để liên lạc, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân, không dùng email để gửi thư rác hay số điện thoại để dùng cho Telesales. Các email này cũng sẽ được nhận email định kỳ mỗi tuần để báo thông tin giao lưu trực tuyến nhưng nếu quý bạn cảm thấy không vui, xin hãy báo với chúng tôi để xóa email ra khỏi danh sách, tránh việc làm phiền hay quấy nhiễu quý bạn.
ĐỐI VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG TÀI CHÍNH
Chúng tôi hiểu gian lận trên mạng xã hội vẫn là một vấn đề toàn xã hội chung tay để kiến tạo một môi trường kinh doanh tài chính ngày càng lành mạnh hơn với sự giám sát của pháp luật.
Trong khi đợi hệ thống pháp lý hoàn thiện hơn, tất cả các hoạt động liên quan đến tài chính của mỗi cá nhân đều được phải thực hiện trực tiếp: mặt đối mặt để xác tín. Mọi hành động giao dịch nhắn tin vay mượn tiền thông qua các phương tiện nhắn tin, video calls đều không thể xác tín và đây là yếu tố chúng ta cần tuân thủ tuyệt đối để tránh bị lừa đảo trên không gian mạng.
MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM
Chúng tôi viết bài trên KAASH x B của cá nhân, không đại diện cho tổ chức.
Bạn đọc có thể tham khảo và bài cũng sẽ phù hợp với những cá nhân nhà đầu tư cùng ngôn ngữ và tư duy.
Chúng tôi ghi nhận những đóng góp ý kiến mang tính chia sẻ và góp ý nhưng xin đừng chia sẻ bài theo kiểu là bài viết mang tính khoa học thực tiễn đại chúng vì chúng tôi khác biệt.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc các bạn đọc bài và hành động trên tư duy và KAASH x B khác biệt.
Việc viết miễn trừ luôn là một thái độ chúng tôi thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và cũng mong đọc giả có trách nhiệm với chính bản thân.
KHUYẾN KHÍCH TRÁCH NHIỆM CỦA ĐỌC GIẢ
Chúng tôi luôn khuyến khích quý bạn đọc giả luôn phải làm những điều sau:
Đọc chậm, hiểu từ từ và luôn dùng tư duy tối thiểu để tự vấn bằng câu hỏi: “Điều này có lợi gì cho chính bản thân mình?” và chỉ nên hành động khi xác định những điều nào có lợi cho chính bản thân.
Với những nội dung nêu trên, chúng tôi đã công bố và thông tin trên các phương tiện đến với quý đọc giả, rất mong quý bạn đọc chậm, hiểu từ từ và đây cũng là một trải nghiệm để nhận biết một tổ chức làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ luật phát sở tại cũng như thông lệ trên thế giới.
Thân ái,
Nhà cố vấn già
#Nhacovangia
#Chungkhoan
#Kinhtedehieu
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ