menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
Khối ngoại mua ròng mạnh - Vnindex lấy lại mốc 1000 - Sai lầm khi vội vàng FOMO
Thị trường hồi phục mạnh mẽ về cuối phiên nhờ lực kéo từ nhóm vốn hóa lớn. Đóng cửa, VN-Index tăng 19,36 điểm (1,97%) lên 1.004,57 điểm với lượng thanh khoản ở mức thấp chưa thể hiện được quá nhiều điều. Điểm sáng đến từ khối ngoại, ghi nhận giao dịch mua ròng hơn 776 tỷ đồng.
Khối ngoại mua ròng mạnh - Vnindex lấy lại mốc 1000 - Sai lầm khi vội vàng FOMO. Thị trường hồi phục  ...
Thị trường chưa có nhiều điểm nhấn thực sự đáng chú ý. Cặp nến không quá đẹp vì VOL nay thấp với nó đang ở ngưỡng quan trọng. Hồi trong giai đoạn giảm giá luôn là những vận động bình thường thôi. Nhịp phục hồi ngắn có thể diễn ra trong 1-2 phiên trước khi xu hướng điều chỉnh quay trở lại. Vnindex kháng cự vùng 1020-1030, nếu nhịp kéo đủ tốt về quanh vùng này sẽ cần test trở lại, khi đó chúng ta sẽ đánh giá sức mạnh của thị trường, còn nếu yếu có thể sẽ cần tìm điểm cân bằng thấp hơn.
Khối ngoại mua ròng mạnh - Vnindex lấy lại mốc 1000 - Sai lầm khi vội vàng FOMO. Thị trường hồi phục  ...
Giai đoạn trần sàn rung lắc mạnh nên ngay việc tham gia đã là rủi ro nếu không có sự chuẩn bị và nghiên cứu đủ tốt. Thị trường muốn đi lên phải cần thêm thời gian tích lũy, rung lắc tạo 2-3 đáy chứ không phải ngày 1 ngày 2. Đầu tư là chặng đường dài, cơ hội không thiếu nên đừng vội vàng FOMO, quay lại thị trường quá sớm. Mùa báo cáo KQKD cũng chuẩn bị tới, do đó sự biến động là không tránh khỏi. NĐT nhỏ lẻ nên ưu điểm là sự linh hoạt, thị trường đang ở giai đoạn khó mình có thể ngồi ngoài theo dõi, an toàn phòng thủ chờ cơ hội thực sự tốt để tham gia. Hãy như những con hổ đang rình mồi trên thị trường. Kiến thức giúp bạn có lợi thế hơn người khác nhưng thành công đến khi bạn kiểm soát tốt tâm lý trong giao dịch!
Giai đoạn phòng thủ, bảo vệ tài khoản, giữ tiền hơn kiếm tiền. Theo dõi chờ cơ hội mới chớ vội vàng!
Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục
Chúc mọi người giao dịch thành công !
Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh
Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Mọi người có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

18.70

+1.30 (+7.47%)

Biểu đồ mã CEO

28.80

+1.20 (+4.35%)

Biểu đồ mã HPG
Xem thêm Xem thêm
77 Yêu thích
68 Bình luận 9 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ