menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Thành Đạt

Pro
Kho bạc Hoa Kỳ dự kiến vay 243 tỷ USD trong quý 2
Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho biết dự kiến sẽ vay 243 tỷ USD trong quý 2, cao hơn 41 tỷ USD so với ước tính trong tháng 1, phần lớn là do lượng tiền mặt thu về thấp hơn, dù được bù đắp một phần bởi số dư tiền mặt cao vào đầu quý
Kho bạc Hoa Kỳ dự kiến vay 243 tỷ USD trong quý 2. Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho biết dự kiến sẽ vay 243 tỷ  ...
Bộ Tài chính tuyên bố: Ước tính tài chính quý hai giả định số dư tiền mặt sẽ ở mức 750 tỷ USD vào cuối tháng 6.
Sự chú ý bây giờ chuyển sang thứ Tư khi Kho bạc sẽ trình bày chi tiết các kế hoạch vay và quy mô đấu giá trái phiếu chính phủ Mỹ các kỳ hạn khác nhau.
Với lợi suất trái phiếu chính phủ ở mức đỉnh trong nhiều tháng, thị trường đã rất chú ý đến nguồn cung trái phiếu chính phủ khi mối lo ngại về các khoản nợ công của Mỹ đang ngày càng gia tăng.
FOMC được dự kiến sẽ giữ nguyên lãi suất chính sách vào thứ Tư khi kết thúc cuộc họp kéo dài hai ngày. Ngày càng có nhiều đồn đoán rằng Fed sẽ không xoay trục chính sách cho đến cuối năm nay, do sức mạnh kinh tế của Hoa Kỳ và lạm phát đang bị kẹt trên mức mục tiêu 2%.
Đồng thời, Fed dự kiến ​​sẽ sớm giảm dần chương trình thắt chặt định lượng của mình, trong đó cho phép lượng trái phiếu được mua trong thời kỳ đại dịch đáo hạn mà không cần thay thế trên bảng cân đối kế toán. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến số tiền mà Kho bạc huy động thông qua tín phiếu.
Các quan chức Bộ Tài chính cho biết hôm thứ Hai rằng các ước tính về khoản vay giả định không gây ảnh hướng tới việc giải ngân 60 tỷ USD mỗi tháng hiện tại của Fed.
Bộ Tài chính cũng thông báo họ dự kiến sẽ vay 847 tỷ USD trong quý 3, và số dư tiền mặt sẽ ở mức 850 tỷ USD vào cuối tháng 9.
Trong quý đầu tiên, Bộ Tài chính đã vay 748 tỷ USD và kết thúc quý với số dư tiền mặt ở mức 775 tỷ USD.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trong chu kỳ kinh tế, dòng tiền đầu tư được luân chuyển giữa các loại tài sản đầu tư khác nhau để tối đa hóa lợi nhuận. Hiện nay Sở giao dịch hàng hóa VN mới được cấp phép liên thông trên thị trường hàng hóa quốc tế. Thông qua Sở mình có thể đầu tư trực tiếp trên các sản hàng hóa thế giới, với các sản phẩm thiết yếu như là: Dầu thô, Bạc, Cà phê, Đường, ...
Bác nào quan tâm có thể nhắn tôi để tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bộ Công Thương để tận dụng cơ hội hiện nay. Với nhiều ưu điểm như: Long, Short, TO .
Nhà đầu tư lưu ý
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ