menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
Kéo trụ cuối phiên - Cuộc họp về tín dụng BĐS - Kiên nhẫn chờ đợi
Kết phiên, VN-Index đóng cửa ở mốc 1089,29, tăng 12,14 điểm tương đương 1,13%. Thanh khoản toàn thị trường đạt gần 10.680 tỷ đồng, nhưng vẫn thấp hơn giá trị giao dịch trung bình 20 phiên. Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục chuỗi mua ròng khi đóng góp 392 tỷ đồng.
Kéo trụ cuối phiên - Cuộc họp về tín dụng BĐS - Kiên nhẫn chờ đợi. Kết phiên, VN-Index đóng cửa ở mốc  ...
Một phiên đi ngang thanh khoản thấp -> Chưa có xu hướng gì rõ ở ngày hôm nay, thường cạn kiệt khối lượng là như vậy, ý chí của hôm nay vẫn là tích lũy đi ngang.
Thường nền này sẽ kéo tương đối khó chịu, ai cầm tiền thì không biết vào gì, ai cầm cổ thì cũng không biết bán ra sao. Điểm nhấn về cổ phiếu thì bank quốc doanh VCB BID CTG hay TCB ACB... Đoạn này vẫn nên kiên nhẫn theo dõi, không vội vàng, chờ thị trường có nền tích lũy trở lại. Cơ hội vẫn khá ít, các nhịp hồi trong giai đoạn này ưu tiên chiều bán ra khi cổ phiếu test lại vùng nền vừa gãy.
Kéo trụ cuối phiên - Cuộc họp về tín dụng BĐS - Kiên nhẫn chờ đợi. Kết phiên, VN-Index đóng cửa ở mốc  ...
Một tin mà NĐT hiện cũng đang khá quan tâm là kết quả cuộc họp khẩn của SBV về tín dụng bất động sản được diễn ra vào lúc 14h chiều nay (06/02). Kết quả cũng không có gì đặc biệt, mình tin chắc chắn cũng không giải quyết nhanh được vấn đề của BĐS khi môi trường lãi suất đang cao. Chưa vội mua nhưng cũng theo dõi khi cổ phiếu tích lũy trở lại, sẽ tiếp tục có những phiên rung lắc nhưng cổ phiếu sẽ dần siết vol và tạo vùng cân bằng. Tiếp tục theo dõi chờ dòng tiền lan tỏa trở lại.
Cổ phiếu theo dõi: canh Vnindex test lại và tìm điểm cân bằng:
- Đầu tư công: KSB LCG VCG PC1
- Thép : HSG HPG
- Ngân hàng : TPB ACB VIB
- Các cổ phiếu mạnh đơn lẻ khác : PVD PLX ANV SZC IDC
Nhà đầu tư cần hỗ trợ xử lý tài khoản và chưa có tư vấn hỗ trợ lòng kết bạn theo thông tin ở trên để Tiến Mạnh đồng hành hỗ trợ nhà đầu tư kiếm tiền trong giai đoạn sắp tới - Cho đi là còn mãi, đồng hành cùng phát triển.
Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục
Chúc anh chị tuần giao dịch mới thành công! Bình tĩnh và quyết thắng !
Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh
#TienManh
#Tư vấn #Đầu tư #Chứng khoán
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,284.09

-6.09 (-0.47%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
48 Yêu thích
36 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ