menu
24hmoney

Bài của Lương Thìn

Pro
✂️ HÃY CẮT LỖ KHI CÒN CÓ THỂ✂️
✂️ HÃY CẮT LỖ KHI CÒN CÓ THỂ✂️. Vnindex giảm từ đỉnh 1500 tới hiện tại đã ~36% . Thuộc top đầu quốc  ...
Vnindex giảm từ đỉnh 1500 tới hiện tại đã ~36% . Thuộc top đầu quốc gia có chỉ số chứng khoán giảm mạnh nhất .Vậy nếu ai kiên trì với tư duy dài hạn "Rồi sẽ lên thôi " thì ít nhất từ đỉnh đến hiện tại thì cũng chia 6 chia 7 tài khoản
Đấy là lý do mình để tiêu đề "Hãy cắt khi còn có thể".Bạn có thể thấy tiếc nhẹ khi cắt lỗ ở 5 % hay 10% . Nhưng để 60% hay 70% thì việc cắt lỗ là không thể. Ngay cả chính bản thân mình khi đối mặt với khoản lỗ của khách hàng âm 80% , mình không thể cắt 1 cách không cảm xúc được.
Vậy tại sao không cắt sớm 10% , muộn là 20% có thì 30% 40% . Bạn vẫn đang chờ hỗ trợ ? Vẫn đang chờ uptrend? Bạn chờ đợi trong năm nay và năm sau là bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và đang tự thiêu đốt chính tài khoản của bạn. Trong downtrend , mọi hỗ trợ sinh ra để phá vỡ , khôg có 1 chuyên gia nào có thể phán đâu là đáy cả.Bạn từng nghĩ 1300 là cứng, rồi 1200 , 1100. giờ thủng 1000.Có thể thị trường sẽ còn về 800 ,hoặc xa hơn nữa . Cũng có thể nay mai là sẽ tạo đáy. Không ai biết được gì, điều cần làm của bạn là hãy bảo vệ chính đồng tiền của bản thân.
Vì thế, hãy bổ sung kiến thức, tạo dựng phương pháp và kỷ luật đầu tư rõ ràng , bạn sẽ không phải đối mặt với những khoản lỗ đáng sợ . Và bạn " Có thể cắt "
Nhà đầu tư lưu ý
3 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ