menu
24hmoney

Bài của Trang

Pro
HAI: HoSE đình chỉ thêm một cổ phiếu ‘họ FLC’
Cổ phiếu HAI của Công ty CP Nông dược HAI là cổ phiếu tiếp theo trong ‘họ FLC’ nhận quyết định đình chỉ giao dịch của Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE).
HAI: HoSE đình chỉ thêm một cổ phiếu ‘họ FLC’. Cổ phiếu HAI của Công ty CP Nông dược HAI là cổ phiếu  ...
Không lâu sau khi HoSE ra quyết định đình chỉ giao dịch cổ phiếu FLC của Công ty CP Tập đoàn FLC, cơ quan này đã tiếp tục chuyển thêm một cổ phiếu liên quan FLC từ diện hạn chế giao dịch sang đình chỉ giao dịch.
Cụ thể, HoSE đã quyết định đình chỉ giao dịch hơn 182,68 triệu cổ phiếu HAI của Công ty CP Nông dược HAI kể từ ngày 9/9. Lý do được đưa ra là vì cổ phiếu HAI đã nằm trong diện hạn chế giao dịch từ trước, nhưng công ty này vẫn tiếp tục vi phạm các quy định về công bố thông tin. Do đó, cổ phiếu HAI thuộc trường hợp chứng khoán bị đình chỉ giao dịch theo quy định tại Quy chế Niêm yết và giao dịch chứng khoán của HoSE.
Với quyết định kể trên, HAI là cổ phiếu thứ 3 trong ‘họ FLC’ bị đình chỉ giao dịch bắt buộc sau ROS (Công ty CP Xây dựng FLC Faros) và FLC (Tập đoàn FLC).
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Với tiếng tăm làm mưa gió trên thị trường chứng khoán bấy lâu nay của anh Quyết, với khả năng úp bô thần sầu "hô biến" cổ phiếu từ trần sang sàn ngay trong phiên, thì không ít nhà đầu tư với ước mơ hi vọng đổi đời đổi nhà đã mất trắng. Thành do anh Quyết, Bại cũng do anh Quyết, thôi thì với ước mơ giàu từ từ như em, thì khuyến nghị các bác không nên giữ mã nào trong họ này, kẻo trắng tay nhé ạ
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ