menu
24hmoney

Bài của Dong Duong

Pro
GOLDMAN SACHS VẪN VỮNG TIN VÀO ĐÀ TĂNG CỦA GIÁ DẦU
GOLDMAN SACHS VẪN VỮNG TIN VÀO ĐÀ TĂNG CỦA GIÁ DẦU. Goldman Sachs tiếp tục giữ quan điểm tăng giá đối  ...
Goldman Sachs tiếp tục giữ quan điểm tăng giá đối với dầu mặc dù thị trường đang diễn ra bán tháo, trong một lưu ý nhắc lại lập trường của họ rằng “sự nghiêng về giá từ đây hoàn toàn lệch về phía tăng.”
Các chiến lược gia của Goldman Sachs, bao gồm Jeffrey Currie và Damien Courvalin, đã căng thẳng kiểm tra quan điểm tăng giá của họ và nhận thấy rằng bất chấp những lo ngại ngày càng tăng về các yếu tố cơ bản về dầu, cả về nguồn cung cao hơn và nhu cầu yếu hơn, giá trị hợp lý của Brent sẽ vẫn cao hơn thị trường hiện tại trong nửa cuối năm 2022 và vào năm 2023.
Các nhà phân tích của Goldman Sachs với lượng hàng tồn kho thấp và khả năng Saudi/UAE tăng sản lượng trong khu vực 500.000 thùng/ngày, điều này sẽ khiến “công suất dự phòng thấp kỷ lục” càng cạn kiệt. đã viết trong ghi chú.
Theo một kịch bản bất lợi, giá trị hợp lý của Brent sẽ là 120 đô la vào nửa cuối năm 2022 và 110 đô la vào năm 2023, giảm so với dự báo của Goldman lần lượt là 135 đô la và 125 đô la/thùng, các chiến lược gia của ngân hàng lưu ý.
Ngay cả trường hợp xấu nhất thì giá trị hợp lý của Brent là 105 đô la cho nửa sau năm 2022 và 90 đô la một thùng vào năm 2023, cũng cao hơn thị trường chuyển tiếp.
“Do đó, chúng tôi nhắc lại quan điểm giá dầu tăng sau đợt bán tháo gần đây,” Goldman Sachs cho biết.
Đầu ngày thứ Năm, giá dầu đã giảm 4% xuống mức được thấy lần cuối vào tháng Hai, ngay trước khi Nga xâm lược Ukraine.
Vào cuối tháng trước, Jeffrey Currie, người đứng đầu toàn cầu về nghiên cứu hàng hóa tại Goldman Sachs, cho biết rủi ro tăng giá đối với dầu thô và các sản phẩm tinh chế “hiện đang rất cao”. Sự sụt giảm gần đây của giá dầu có thể là một cơ hội mua vì giá dự kiến ​​sẽ tăng cao hơn từ đây vào mùa hè này, theo ngân hàng Phố Wall.
Tuần trước, Goldman’s Courvalin nói với CNBC rằng dầu vẫn có thể chạm mức 140 USD/thùng.
Bài viết này được viết với mục đích cung cấp thông tin cho nhà đầu tư cá nhân, tổ chức đầu tư tài chính. Quan điểm và nhận định trong bài viết không tính đến sự khác biệt về mục tiêu và chiến lược cụ thể của từng chủ thể đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất kỳ thiệt hại nào liên quan đến việc sử dụng thông tin của bài viết này dưới mọi hình thức. Thông tin sử dụng trong bài viết này được thu thập từ nguồn tin cậy vào thời điểm đăng bài.
Bài viết do Team Hàng Hóa 24 thực hiện. NĐT cần tư vấn, tìm hiểu, nhận khuyến nghị về Thị trường Hàng hóa có thể liên hệ hotline: 0983.668.883 hoặc truy cập room Zalo (https://zalo.me/g/kgzdqs262) tại đây.
GOLDMAN SACHS VẪN VỮNG TIN VÀO ĐÀ TĂNG CỦA GIÁ DẦU. Goldman Sachs tiếp tục giữ quan điểm tăng giá đối  ...
Team Hàng Hóa 24
hanghoa24.com
Nhà đầu tư lưu ý
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ