menu
24hmoney

Bài của Vương Chúc

Pro
Giá dầu trong bối cảnh lo ngại các đợt tăng lãi suất mạnh hơn của Mỹ
Các động lực ngắn hạn hướng tới triển vọng giảm giá hơn khi các nhà đầu tư chuẩn bị cho các đợt tăng lãi suất mạnh hơn của Mỹ. Nhận xét của Powell đã đẩy đồng đô la Mỹ, thường giao dịch ngược với giá dầu, đạt mức cao nhất trong ba tháng so với rổ tiền tệ.
Giá dầu trong bối cảnh lo ngại các đợt tăng lãi suất mạnh hơn của Mỹ . Các động lực ngắn hạn hướng tới  ...
(Chỉ số Dollar có phiên tăng mạnh sau phát biểu diều hâu từ Powell ; Nguồn biểu đồ: Tradingview)
Tina Teng cho biết: "Nhận xét của Chủ tịch Fed Powell về lãi suất 'cao hơn trong thời gian dài hơn' đã khiến thị trường hoảng sợ và khiến các tài sản rủi ro, bao gồm cả hàng hóa, giảm mạnh chỉ sau một đêm. Giá dầu phục hồi trong thời gian ngắn hôm nay có thể là do hoạt động chốt lời vì không có gì thay đổi về cơ bản". , một nhà phân tích tại CMC Markets.
Các thương nhân đang chờ dữ liệu tồn kho dầu thô từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ vào cuối ngày thứ Tư, sau khi dữ liệu API cho thấy tồn kho dầu thô giảm lần đầu tiên sau 10 tuần tăng.
Dữ liệu từ Viện Dầu khí Hoa Kỳ (API) cho thấy tồn kho dầu thô của Mỹ giảm khoảng 3,8 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 3 tháng 3, theo các nguồn tin thị trường.
Giá dầu trong bối cảnh lo ngại các đợt tăng lãi suất mạnh hơn của Mỹ . Các động lực ngắn hạn hướng tới  ...
(Biểu Dầu WTI kỳ hạn tháng 5 - Niêm yết tại Sở giao dịch hàng hóa NYMEX Mỹ đang giao dịch liên thông qua Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam)
Mở phiên giao dịch buổi sáng ngày 8 tháng 3, giá dầu thô tăng nhẹ sau phiên giảm mạnh hôm trước. Xu hướng giai đoạn này, giá vẫn đang trong kênh đi ngang sau những nhịp giảm lớn trước đó. Trước mắt, nhịp tăng hiện tại cần quan sát ở vùng 83$, các quan điểm về xu hướng giá trong ngắn hạn vẫn chưa có gì thay đổi, nhà đầu tư chủ động kịch bản giá để giao dịch hiệu quả.
Nhà đầu tư quan tâm Dầu thô và giao dịch nhiều hàng hóa khác liên thông qua Sở MXV. Thị trường hàng hóa đang giao dịch tại Việt Nam được Bộ công thương cấp phép liên thông trực tiếp với các sàn hàng hóa hàng đầu của thế giới. Nhà đầu tư quan tâm liên hệ tác giả ở trang cá nhân.
#nguồn tin tức: tổng hợp từ reuters.com
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ