menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Phương Nam

Pro
Giá dầu hồi phục trước quyết định trong cuộc họp của OPEC+ và Fed
Dầu tăng cao trước quyết định chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang và hướng dẫn từ nhóm sản xuất OPEC và các đồng minh.
West Texas Middle đã tăng trên 79 đô la một thùng sau khi tăng hơn 1% vào thứ Ba. Mặc dù ngân hàng trung ương Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ đưa ra một đợt tăng lãi suất khác tại cuộc họp vào thứ Tư, nhưng nó có thể chỉ bằng một nửa so với mức tăng 50 điểm cơ bản đã được thống nhất vào tháng 12 khi lạm phát có dấu hiệu hạ nhiệt.
Các thương nhân cũng sẽ theo dõi bất kỳ hướng dẫn nào từ Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ và các đồng minh của tổ chức này bao gồm cả Moscow. Các đại biểu dự đoán rằng sản lượng sẽ được giữ ổn định tại cuộc họp giám sát vào thứ Tư trước một đợt hạn chế mới đối với dòng năng lượng của Nga sẽ bắt đầu trong vài ngày tới.
Giá dầu hồi phục trước quyết định trong cuộc họp của OPEC+ và Fed . Dầu tăng cao trước quyết định chính  ...
Dầu thô đã hạn chế mức lỗ hàng tháng thứ ba trong tháng 1 ngay cả trong bối cảnh làn sóng lạc quan rằng việc Trung Quốc chấm dứt chính sách Covid Zero nghiêm ngặt sẽ khơi dậy nhu cầu tại nhà nhập khẩu dầu thô lớn nhất thế giới. Một loạt các chỉ số đã chỉ ra mức tiêu thụ tăng lên khi hoạt động công nghiệp và di động bắt đầu tăng lên.
Yeap Jun Rong, chiến lược gia thị trường tại IG Asia Pte ở Singapore, cho biết: “Giá dầu dường như đang tìm được chỗ đứng vững chắc. Tuy nhiên, “bất kỳ hành động diều hâu nào từ Fed có thể mang lại một số áp lực giảm giá,” ông nói.
Dầu thô Brent sẽ đạt 100 đô la hay 70 đô la tiếp theo?: Câu hỏi trong ngày
Trong khi đó, Viện Dầu khí Hoa Kỳ do ngành tài trợ báo cáo rằng kho dự trữ dầu thô thương mại của Hoa Kỳ đã tăng thêm 6,3 triệu thùng vào tuần trước, theo những người quen thuộc với các số liệu, do các kho dự trữ xăng và dầu diesel cũng tăng lên. Số liệu chính thức sẽ được ban hành sau thứ Tư.
Trong bối cảnh giao nhau của thị trường, chênh lệch thời gian đã dao động. Khoảng cách giữa hai hợp đồng tháng 12 tới đối với dầu Brent chuẩn toàn cầu - một số liệu được theo dõi rộng rãi - là 4,78 đô la một thùng trong điều kiện lùi giá. Một tuần trước, con số này là 5,16 đô la một thùng và chạm mức thấp nhất là 2,19 đô la vào tháng 12.
Cơ hội đầu tư Dầu thô
Giá dầu hồi phục trước quyết định trong cuộc họp của OPEC+ và Fed . Dầu tăng cao trước quyết định chính  ...
Giá đã có 1 tuần đi ngang tích lũy ngay dưới biên kênh giảm trung hạn là ngưỡng 82 - 84$
Vùng giá quanh mức 83$ là vùng cản tâm lý, kênh giá trung hạn vẫn đang là giảm. Khi mà các yếu tố về Nhu cầu vẫn chưa thực sự cải thiện, thì đây là ngưỡng đặc biệt quan trọng để xác định xu hướng tiếp theo
Khuyến nghị tuần tới vẫn ưu tiên canh bán nhanh theo kênh trung hạn quanh vùng này, trước khi có các tín hiệu tích lũy đủ để quay trở lại kênh tăng
----------------------------------------------------------------------------------------------
Trong chu kỳ kinh tế, dòng tiền đầu tư được luân chuyển giữa các loại tài sản đầu tư khác nhau để tối đa hóa lợi nhuận. Lạm phát vẫn cao mà suy thoái đã trông thấy. Thị trường hàng hoá đang mang lại những cơ hội rất lớn. Hiện nay Sở giao dịch hàng hóa VN mới được cấp phép liên thông trên thị trường hàng hóa quốc tế. Thông qua Sở mình có thể đầu tư trực tiếp trên các sàn hàng hóa thế giới, với các sản phẩm thiết yếu như là: Dầu thô, Bạc, Cà phê, Đường, ...
Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương để tận dụng cơ hội hiện nay. Với nhiều ưu điểm như: Long, Short, T0 . Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá ( Chi tiết dưới phần Comment )
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

82.91

+0.21 (+0.25%)

Biểu đồ mã Crude Oil WTI
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ