menu
24hmoney

Bài của Dương Đình Châu

ĐIỀU GÌ CHỜ CHÚNG TA Ở PHÍA TRƯỚC, ĐẰNG SAU LÃI SUẤT CHO VAY GIẢM DIỆN RỘNG?
ĐIỀU GÌ CHỜ CHÚNG TA Ở PHÍA TRƯỚC, ĐẰNG SAU LÃI SUẤT CHO VAY GIẢM DIỆN RỘNG?. Nhìn vào chu kỳ kinh tế  ...
Nhìn vào chu kỳ kinh tế trên, thị trường đang ở đâu đó số 5 và 6 là giá bất động sản giảm. Gần đây, làn sóng các ngân hàng điều chỉnh lãi suất cho vay giảm diện rộng. Chứng tỏ chúng ta đang dần tiến vào số 7 lãi suất giảm.
Và sắp tới là lúc thị trường hồi phục trở lại, bất động sản tăng giá. Chúng ta sẽ không còn cơ hội để mua bất động sản với giá rẻ. Mua đất ngộp ở thời điểm này là đã lời từ ngay lúc mua rồi.
Ở trong thị trường thì bạn nên nắm rõ được chu kỳ của nó. Lúc thị trường lên thì ta phải thoát hàng, thu lưới về để gặt thành quả. Thị trường xuống thì ta phải giăng lưới, gom hàng. Đây chính là cách đầu tư bất động sản siêu lợi nhuận được gọi là: “Mua đáy, bán đỉnh. Tôi có nhiều anh chị học viên đã gom được rất nhiều bất động sản hàng chục, hàng trăm hecta giá rẻ. Tiêu chí của họ là họ không cần biết lúc chủ đất mua bao nhiêu, họ chỉ quan tâm khi thị trường xuống thì chủ đất bán cho họ bao nhiêu. Giá hợp lý là chốt, chốt, chốt.
Nhưng hầu hết tâm lý của các nhà đầu tư trên thị trường là lo sợ. OK, bạn cứ sợ, còn việc của nhà đầu tư sành sỏi là nắm bắt cơ hội và gia tăng tài sản của mình . Đầu tư bất động sản chính là cuộc chiến tâm lý. Tâm lý vững sẽ quyết định bạn là nhà đầu tư chuyên nghiệp hay nghiệp dư.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ