menu
24hmoney

Bài của ngọc cv

Pro
KINH TẾ MỸ THOÁT SUY THOÁI 2023- TRUNG QUỐC KÍCH THÍCH KINH TẾ KỶ LỤC,THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC ĐIỀU CHỈNH LÀNH MẠNH, GIÓ ĐÔNG THÌ ĐẪ TỚI VỚI RÉT DƯỚI 10 ĐỘ, CẦN THÊM ĐIỀU GÌ ?.
.Một ngày làm việc, và giao dịch chứng khoán hiệu quả và may mắn.
Với góc nhìn trong giai đoạn gần đây về vận động thị trường, về cơ bản chưa xảy ra yếu tố bất ngờ làm bẻ view của CPG Invest.
Điều chỉnh lành mạnh sau 20.1 về các mốc hỗ trợ, và chưa có yếu tố làm gãy trend hồi phục với tư duy cấu trúc ngành đa số đang tích lũy và có ngành Leader dòng tiền lớn vào.
Điều mong mỏi và cần thiết nhất lúc này để vực dậy tâm lý các NDT cá nhân đó là sự lan tỏa tăng điểm qua các nhóm ngành khác, với câu chuyện là hồi phục trong trung hạn.
Chứng khoán Mỹ ngày hôm qua đón thông tin tích cực với GDP Mỹ tăng vượt dự báo, và chính thức tránh được cuộc suy thoái mà đầu năm 2023 nhiều tổ chức, chuyên gia đã đưa ra dự báo.
Thế nhưng, phản ứng của thị trường cũng không quá bùng nổ. Điều này đã được phản ánh vào trước đó, khi Dow jones đã vượt đỉnh thời đại từ lâu, S&P 500 cũng đã vượt đỉnh thời đại, Nasdaq cũng đang tiệm cận đỉnh.
Có thể giới phân tích và chuyên gia sẽ chuyển hướng dự báo suy thoái 2023 thành ảnh hưởng của độ trễ lãi suất cao nhất trong vòng 20 năm và phản ứng của FED trong năm 2024 dự kiến sẽ có vài lần giảm lãi suất.
Ít nhất, cho tới hiện tại, chưa có dấu hiệu cho thấy kinh tế Mỹ sẽ rơi vào suy thoái.
Nhưng với nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới thì ngược lại, cuộc khủng hoảng BDS đang trầm trọng buộc chính phủ TQ phải tung ra gói kích thích hơn 139 tỷ $ thông qua hạ tỷ lệ dự trữ bắt buộc.
Điều này được kỳ vọng mang tới những điều tích cực hơn cho thị trường CK TQ trong năm 2024.
Nếu quay về quá khứ năm 2007-2008, thời điểm đó Mỹ rơi vào cuộc khủng hoảng tín dụng BDS dưới chuẩn khiến hàng loạt Bank phá sản, và rơi vào khủng hoảng tài chính lớn nhất kể từ 1929-1931, China lúc đó lại đang vật lộn với làn sóng lạm phát, kinh tế tăng trưởng trên 11% và chính sách tiền tệ thắt chặt. Thì hiện nay kinh tế TQ lại đang chìm sâu vào cuộc khủng hoảng kinh tế và BDS.
TQ đang đi trên con đường Mỹ đi vào năm 2007-2008, chính điều này kỳ vọng các gói kích thích kinh tế của TQ sẽ sớm có tác dụng với sự thoát khỏi khủng hoảng.Nói những điều này, để thấy rằng trong các dự báo kinh tế vĩ mô, sự chính xác là tương đối, và mỗi thời kỳ sự khủng hoảng lại xảy ra theo những cách khác nhau.
Kỳ vọng 2024, mọi thứ sẽ dễ thở hơn đối với TTCK.
Chúc Qúy vị/ Anh chị đầu tư thành công.Đừng quên ủng hộ Admin và team lựa chọn CPG Invest là nhà tư vấn đồng hành trong quá trình đầu tư.
https://cafef.vn/kinh-te-my-tang-truong-vuot-ky-vong...
KINH TẾ MỸ THOÁT SUY THOÁI 2023- TRUNG QUỐC KÍCH THÍCH KINH TẾ KỶ LỤC,THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC ĐIỀU CHỈNH  ...
KINH TẾ MỸ THOÁT SUY THOÁI 2023- TRUNG QUỐC KÍCH THÍCH KINH TẾ KỶ LỤC,THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC ĐIỀU CHỈNH  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ