menu
24hmoney

Bài của KHÔI

ĐẦU TƯ VÀ CHUYỆN QUA ĐƯỜNG Ở SÀI GÒN
Ngày xưa khi tôi mới lên Sài Gòn. Tôi vừa đi học vừa bán cafe dạo ở đường Cộng Hòa Sài Gòn. Ngày đấy lúc còn là cậu sinh viên từ dưới quê lên tôi rất ngạc nhiên vì đường phố SG quá đông đúc. Ở dưới quê tôi chỉ cần nhìn trái, nhìn phải không có xe thì qua đường thôi. Nhưng khi lên SG đi trên con đường đông đúc, kẹt xe vào hạng nặng đấy. Tôi thấy việc qua đường không còn giống như khi ở quê.
Tôi thấy có nhiều trường hợp nhiều Ninja băng qua đường từ sát làn bên phải, đâm ngang qua, sau đó đa phần kết quả là bị chửi, thậm chí gây tai nạn.
Sau nhiều lần quan sát và rút kinh nghiệm tôi qua đường theo cách: lúc chạy gần đến nút giao qua đường để đi theo chiều ngược lại. Tôi quan sát trước sau đó tôi bắt đầu đá xi nhan, sau đó vừa chạy thẳng mà vừa chạy xéo dần về bên trái, xuôi theo chiều dòng xe đến ngã rẻ thì quay đầu, như vậy sẽ an toàn. Vì tôi biết đâm ngang thì nguy hiểm, lớ mớ nó bem cho 1 phát thì mệt.
Trong chứng khoán cũng thế: nhiều lần hệ thống báo đỉnh nhưng thị trường vẫn có thể tăng thêm 1 2 tuần có nhiều đoạn là 3 tuần 4 tuần. Nhưng chủ yếu là phân phối là chính. Đánh không ăn nhiều. Nhưng cổ mạnh sẽ chạy đoạn cuối trước khi rớt. Nên khi tạo đỉnh không bán ngay. Mà chia lệnh bán vài lần bull sau đó đến khi hết hàng. Đáy cũng thế. Mua dần, nhưng không chia tiền làm quá nhiều lần. Thị trường tạo đáy có đoạn tăng ngay nhưng có đoạn cũng giảm thêm 5 10% gì đấy nữa vì dòng tiền cắt lỗ ồ ạt như dòng xe, chúng ta không thể thọc gậy bánh xe được. Vì vậy khi đáy chia tiền ra để giải ngân.
Để biết đâu là ngã rẽ của thị trường thì cần có hệ thống để xác định. Dựa vào hệ thống sẽ biết được khi nào bắt đầu Đá Xi Nhan và lúc nào cần Quay Xe hợp lý
Còn bạn bạn cũng có thể dựa vào tín hiệu của bạn để xác định. Đừng tìm kiếm 1 chỉ báo 100% vì không có đâu. Nhưng chỉ cần 70% trở lênBạn Phải Kỹ Luật thì bạn cũng sẽ có thành công. Tôi tin là như vậy.
Thân ái
#khoinguyenhs #tuduydautu
Tư Duy Đầu Tư
ĐẦU TƯ VÀ CHUYỆN QUA ĐƯỜNG Ở SÀI GÒN. Ngày xưa khi tôi mới lên Sài Gòn. Tôi vừa đi học vừa bán cafe  ...
ĐẦU TƯ VÀ CHUYỆN QUA ĐƯỜNG Ở SÀI GÒN. Ngày xưa khi tôi mới lên Sài Gòn. Tôi vừa đi học vừa bán cafe  ...
Nhà đầu tư lưu ý
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ