menu
24hmoney

Bài của Mai Văn Hiển

Ảnh đại diện Pro
✅ Dạ anh chị đang làm gig đó?
✅ Trong mỗi chúng ta ai ai cũng có 1 cái tôi cá nhân lớn. Chính nhờ như vậy nên chúng ta mới phát triển mới tiến về phía trước. Nhưng đôi lúc nó cũng cản bước ta. Nhiều bạn mới đọc được một vài cuốn sách hay cứ ngỡ mình đã giỏi đã rất pro rồi mà không nghĩ đó chỉ là kiến thức của những người khác mà ta vô tình thấy được.làm gì đó?
✅ Trong đầu tư chứng khoán nói 90% nhà đầu tư lỗ thì có gì đó không tin lắm nhưng nó không đơn giản như mấy thầy dạy nói ngoài kia đâu. Anh chị có nghe câu biết sai mà vẫn làm, tại sao lại thế? Tại vì ta cho rằng lần này sẽ khác, và chắc gì thị trường giảm mà cổ phiếu mình đã giảm. Dạ anh chị có để ý những lần khí mình chịu hết nổi và bán thì cổ phiếu lên lại và khi vừa mua vào thị trường lại giảm.
✅ Như mình chia sẻ anh em đừng tìm kiếm sự hoàn hảo (mua đáy và bán đỉnh) mà cảm thấy như dzay là tốt rồi là nhiều rồi thì mình rút ra. Và khi thấy thị trường giảm nhiều rồi (như mình chia sẻ anh em bắt đáy thứ 6 tuần trước). Anh em hãy đi tìm kiếm sự hoàn hảo (mua đáy và bán đỉnh). Hãy cảm thấy như vậy là tốt rồi nhiều rồi thì mình rút ra. Và khi thấy thị trường giảm nhiều rồi (như mình chia sẻ anh em bắt đáy thứ 6 tuần trước) thì cứ mua. Sai thì cắt chứ biết sao giờ..
✅ Như nhiều nhịp điều chỉnh trước dấu hiệu nhận biết rõ nhất thị trường quay trở lại là dòng Chứng tăng mạnh... Anh chị không mua được Chứng có thể mua cổ khác mà...
✅ Chúc anh chị có một ngày nhiều năng lượng bình an.
#gbtrading #chungkhoan #cophieu
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ