menu
24hmoney

Bài của Vương Chúc

Pro
Cuộc tấn công ở Biển Đỏ làm gián đoạn chuỗi cung ứng Dầu thô
Công ty dầu mỏ BP (BP.L) tạm dừng tất cả các chuyến đi qua Biển Đỏ và dầu Tập đoàn tàu chở dầu Frontline (FRO.OL) hôm thứ Hai cho biết các tàu của họ sẽ tránh đi qua tuyến đường thủy này, dấu hiệu cho thấy cuộc khủng hoảng đang mở rộng sang bao gồm cả các chuyến hàng năng lượng.
Khoảng 15% lưu lượng vận chuyển hàng hải trên thế giới đi qua Kênh đào Suez, nối Biển Đỏ với Biển Địa Trung Hải, cung cấp tuyến đường vận chuyển ngắn nhất giữa Châu Âu và Châu Á.
Các cuộc tấn công vào tàu bè đã khiến Mỹ và các đồng minh thảo luận về một lực lượng đặc nhiệm bảo vệ các tuyến đường trên Biển Đỏ, một động thái mà Iran, kẻ thù truyền kiếp của Mỹ và Israel, đã cảnh báo sẽ là một sai lầm.
Mặc dù đang ở mức giá ổn định, nhưng thị trường vẫn đang lo ngại về những rủi ro tiềm ẩn gián đoạn nguồn cung và tình trạng bất ổn ở Trung Đông có thể mang lại biến động đáng kể cho thị trường dầu mỏ.
Cuộc tấn công ở Biển Đỏ làm gián đoạn chuỗi cung ứng Dầu thô. Công ty dầu mỏ BP (BP.L) tạm dừng tất  ...
Góc nhìn kỹ thuật:
Như đã phân tích hồi đầu tuần, Dầu thô WTI đang nhận hỗ trợ tốt trên khung tuần. Ngoài các giao dịch ngắn hạn trong phiên giao dịch. Nhà đầu tư theo dõi quan sát canh mua trên khung tuần khi giá kiểm tra lại hỗ trợ vùng 69.5x-70$ một lần nữa trong tuần này.
Cá nhân tôi vẫn đánh giá đây là vùng nền giá tốt, đủ các điều kiện về thông tin và phân tích kỹ thuật để mua nắm giữ. Mặc dù vậy, luôn phải có phương án quản trị rủi ro cho các thương vụ đầu tư.
Nhà đầu tư quan tâm có thể kết nối với tôi qua thông tin ở trang cá nhân. Các kênh đầu tư đang có những khó khăn nhất định trong bối cảnh hiện tại. Nhưng giao dịch hàng hóa với lợi thế mua bán hai chiều, vẫn có rất nhiều cơ hội ở nhiều dòng sản phẩm. Đặc biệt là một số hàng hóa quen thuộc như Dầu WTI, Bạc, Cà phê...
#nguồn: tin tức reuters.com; Góc nhìn kỹ thuật theo góc nhìn cá nhân chỉ mang tính chất tham khảo. NĐT lưu ý!
Các thông tin vĩ mô, hàng hóa tôi vẫn thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân. Mong được góp ý và trao đổi cởi mở.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

79.78

+0.78 (+0.98%)

Biểu đồ mã Crude Oil WTI
5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ