menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
CPI được công bố - Thị trường rung lắc tích lũy - Chọn lựa cổ phiếu
Hôm nay là phiên thứ 6 thị trường đi ngang với biên độ quanh khu vực 1.045 - 1.065 điểm. Áp lực bán gia tăng quanh ngưỡng kháng cự gần 1.060 đã khiến cho chỉ số tiếp tục có một phiên vượt cản bất thành. Trước diễn biến tâm lý e dè của nhà đầu tư trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, thanh khoản đi xuống với tổng giá trị giao dịch toàn thị trưởng chỉ quanh mốc 10.000 tỷ đồng, giá trị khớp lệnh giảm 21% so với phiên trước và hụt 30% so với mức trung bình 1 tháng gần đây. Khối ngoại ghi nhận tiếp tục mua ròng hơn 305 tỷ đồng, tương đương khối lượng gần 12,1 triệu đơn vị cổ phiếu.
CPI được công bố - Thị trường rung lắc tích lũy - Chọn lựa cổ phiếu. Đầu tư công: VCG HHV LCG BCC. Thép  ...
CPI Mỹ công bố với con số không có gì đặc biệt, như dự kiến trước đó. Thị trường cũng đã chuẩn bị tâm lý trước nên biến động sẽ không có nhiều. Với thị trường chung -> Cạn kiệt thanh khoản vẫn là nền tích lũy đi ngang. Giai đoạn rất khó giao dịch do đó không nên đẩy vị thế lên quá cao so với hiện tại. Trong ngắn hạn, thị trường vẫn giao dịch sideway chưa rõ xu hướng, cơ hội khá ít. Tình trạng còn diễn ra trong vài phiên nữa khi áp lực bán ngày Tết dần qua đi.
CPI được công bố - Thị trường rung lắc tích lũy - Chọn lựa cổ phiếu. Đầu tư công: VCG HHV LCG BCC. Thép  ...
Khi thị trường không đủ lực kéo, dòng tiền luân phiên kéo các nhóm ngành từng phiên, dạng húp cháo vòng quanh. Nay kéo nhóm này, mai kéo nhóm khác, mua đuổi sẽ cực kỳ rủi ro. Chưa có dòng lôi kéo đủ mạnh để thị trường bứt phá, vol giao dịch thấp thì khả năng rũ bỏ trở lại khá cao. Hỗ trợ quanh vùng 1040+-. Ngắn hạn ưu tiên trading T+ 20-30%, mua đỏ bán xanh, ai an toàn có thể đứng ngoài theo dõi, chọn lựa hàng sau tết. Sau tết cung cầu sẽ ổn định trở lại, việc đánh giá thị trường cũng rõ ràng hơn.
Nhóm theo dõi: trading T+ 20-30%, theo dõi vùng hỗ trợ 1040
Đầu tư công: VCG HHV LCG BCC
Thép : NKG HSG HPG
Chứng khoán: CTS VCI HCM
Khác : IDI ANV PVC PVD
Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục
Chúc anh chị tuần giao dịch mới thành công! Bình tĩnh và quyết thắng !
Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

34.75

-0.55 (-1.56%)

Biểu đồ mã ANV

23.65

-0.40 (-1.66%)

Biểu đồ mã HSG
Xem thêm Xem thêm
59 Yêu thích
39 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ