menu
24hmoney

Bài của Steven

Ảnh đại diện
Cổ phiếu VRE: Giá cổ phiếu dò đáy?
VRE - Cổ phiếu từng có vốn hóa top 10 TTCK, giờ đây đang xếp hạng vốn hóa thấp gần như kỳ lục của VRE, nhưng không thể bỏ qua đà giảm giá "không phanh" của VRE, có phải đang dò đáy hay không? Hãy xem đánh giá sau đây nhé.
VRE là một trong những đơn vị quản lý trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam.
Với các trung tâm thương mại ở các tỉnh thành, giá cổ phiếu đang dò đáy vùng 20 cho thấy VRE bị ảnh hưởng nặng nề bởi suy giảm kinh tế, dẫn đến sức mua giảm, ảnh hưởng đến nhiều khách hàng thuê gian hàng tại trung tâm thương mại.
Nguyên nhân thứ hai là do thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ và ảnh hưởng trực tiếp đến các nhãn hàng thuê gian hàng tại trung tâm thương mại.
Kinh tế nước ta đang trên đà phục hồi phát triển trở lại. Vừa qua, Chính phủ đã đề xuất kiểm tra, giám sát các đơn vị bán hàng trực tuyến để tạo thế cân bằng cho môi trường đầu tư kinh doanh giữa online và offline.
Quan điểm cá nhân tôi cho rằng VRE vẫn có thể phát triển bền vững khi thị phần kinh doanh được phân chia rõ ràng, để trung tâm thương mại vẫn có thể phát triển, vì người dân vẫn chưa tin tưởng vào các sản phẩm cao cấp trên mạng. Do đó, VRE vẫn có dư địa phát triển trong tương lai.
Kinh tế hồi phục, hy vọng VRE sẽ có giá 26, giúp chúng ta đạt tỷ lệ 30% lợi nhuận. Chúc nhà đầu tư thành công khi đọc bài tham khảo này!
Nhà đầu tư lưu ý
2 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ