menu
24hmoney

Bài của Huy Cường Vndirect

Pro
Chọn cổ phiếu đầu tư cho tháng 2
Thị trường đang diễn biến rất tích cực trong những ngày đầu năm mới, nhiều nhóm ngành có mức tăng ấn tượng như đầu tư công, vật liệu xây dựng, ngân hàng... cho thấy tâm lý cởi mở hơn của nhà đầu tư.
Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cả Vnindex và nhiều mã cổ phiếu cũng đang bước vào cùng quá mua. Người cầm cash sẽ không còn thấy hấp dẫn để giải ngân, người cầm hàng thì có thể muốn tiếp tục gồng lãi thêm vài phiên. Báo cáo kinh doanh cũng đã ra gần hết, chỉ còn đợi tín hiệu nâng lãi suất của FED đêm nay, tin tức không còn nhiều. Nếu có nhịp tăng thì mọi người cân nhắc chốt hàng, ai đã chốt cũng k cần vội giải ngân, chờ điều chỉnh mới tham gia.
Các mã cổ phiếu đáng chú ý để theo dõi tham gia trong tháng 2 như sau:
Nhóm đầu tư công: VCG HHV
Đầu tư công thời gian qua đi đâu cũng được nhắc đến, đây là nhóm ngành gần như mạnh nhất thị trường thời gian qua với nhiều thông tin hỗ trợ. Mình nghĩ đây sẽ là nhóm trọng điểm trong cả năm 2023.
Chọn cổ phiếu đầu tư cho tháng 2. Thị trường đang diễn biến rất tích cực trong những ngày đầu năm mới,  ...
Nhóm bất động sản KCN: SZC IDC
Giá thuê bất động sản KCN đang trong xu hướng tăng, đồng thời diễn biến dòng vốn FDI cũng là động lực cho nhóm này
Chọn cổ phiếu đầu tư cho tháng 2. Thị trường đang diễn biến rất tích cực trong những ngày đầu năm mới,  ...
Nhóm chứng khoán: VND SSI
Kết quả kinh doanh không mấy tích cực đến từ nhóm chứng khoán vừa được công bố. Nguyên nhân từ việc thanh khoản thị trường yếu, nợ vay margin giảm đồng thời các lùm xùm về trái phiếu trong quý 4 khiến các công ty chịu thêm nhiều chi phí phát sinh ảnh hưởng đến lợi nhuận. Tuy nhiên xét chung giá cổ phiếu cũng đã chiếu khấu nhiều, năm nay kỳ vọng thăng hạng thị trường và triển khai hệ thống giao dịch mới. Mình ưu tiên các cổ phiếu thị phần lớn đầu ngành như SSI và VND.
Trên đây là các cổ phiếu có kỹ thuật tốt, dòng tiền mạnh, hoạt động kinh doanh bền vững mình chia sẻ các bạn tham khảo thêm.
Chọn cổ phiếu đầu tư cho tháng 2. Thị trường đang diễn biến rất tích cực trong những ngày đầu năm mới,  ...
Nhà đầu tư lưu ý
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ